Lại tỏa sáng, 'nhạc trưởng' RB Salzburg khiến fan Arsenal phát cuồng

15:07 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Arsenal tỏ rõ sự hứng thú với những gì Dominik Szoboszlai thể hiện trong màu áo RB Salzburg.

Đêm qua, RB Salzburg đã có lần đụng độ Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League trên đất Tây Ban Nha. CLB của nước Áo đã thua 2-3, nhưng có màn trình diễn không hề tồi. Và Dominik Szoboszlai một lần nữa tạo dấu ấn với pha lập công của mình. Đó là cú sút không thể cản phá từ ngoài vòng cấm, có thể thuyết phục bất cứ tuyển trạch viên khó tính nào.

'Sign Szoboszlai in January!' - Arsenal fans send transfer message to Edu and Mikel Arteta - Bóng Đá

 Szoboszlai liên tục tỏa sáng trong màu áo RB Salzburg.

Cần nhớ rằng, Szoboszlai là một mục tiêu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Theo nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano hé lộ, thì HLV Mikel Arteta vẫn đang tiếp tục theo dõi tiền vệ tấn công này sau khi bỏ lỡ Houssem Aouar.

Và người hâm mộ Pháo thủ đã liên tục thúc giục Arsenal chiêu mộ Szoboszlai:

@ParteyIsHere cho biết: "Nếu chúng tôi thực sự có thể mua được Szoboszlai với giá dưới 40 triệu, thì đó là món hời của mùa giải."

@TheArsenalDream nói: "Szoboszlai đến Arsenal."

"Arsenal có thể kích hoạt điều khoản giải phóng Szoboszlai được không?", @ThabangMoussa chia sẻ.

@sarsenastic lên tiếng: "Hãy chiêu mộ Szoboszlai vào tháng Giêng".

Dĩ nhiên, để có được Szoboszlai, Arsenal cần phải đạt thành tích thật tốt trong mùa này, bởi tiền vệ 20 tuổi này cho biết trong mùa Hè vừa qua: "Tôi đã nói chuyện với gia đình và người đại diện của mình, và tôi quyết định ở lại Salzburg. Một lần nữa, tôi muốn thực hiện hành trình đến với Champions League."

 Arteta nói về việc loại bỏ Mesut Ozil:

 
Minh Tuấn | 14:37 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục