Lại thêm sao tuổi teen Xứ Lục lăng thu hút 3 ông lớn ''Big Six''

11:04 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnBáo chí Pháp đưa tin các CLB hàng đầu của Xứ sở Sương mù đang muốn có một cầu thủ mới 17 tuổi.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè ở Anh đã đóng cửa, nhưng những tin đồn liên kết các đại gia thuộc nhóm Big Six với nhiều cái tên vẫn liên tục xuất hiện. Những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm như vậy chủ yếu là các tài năng tuổi teen - những cầu thủ có thể được chiêu mộ như sự chuẩn bị cho tương lai.

Mới nhất, theo ấn phẩm của Pháp Foot Mercato, Liverpool đã tham gia cuộc chạy đua giành chữ ký của Jean-Pierre Longonda - cầu thủ đang thuộc biên chế của Lille. Tiền vệ 17 tuổi chưa một lần xuất hiện ở đội một, nhưng khả năng của anh đã gây ấn tượng với nhiều tên tuổi lớn của bóng đá Lục địa Già. Bên cạnh Liverpool, Chelsea, Manchester United và Schalke 04 cũng được nhắc đến như những CLB cũng dành sự quan tâm cho Longonda.

Foot Mercato: Liverpool and three other European sides in race for Lille teenage star - Bóng Đá

Jean-Pierre Longonda là tài năng trẻ hứa hẹn của Lille.

Ở thời điểm hiện tại, tất nhiên Schalke là đội bóng chiếm ưu thế do kỳ chuyển nhượng hè ở Bundesliga vẫn đang mở cửa. Trong khi đó, các CLB của Premier League sẽ phải đợi đến tháng 1 – trong trường hợp Longonda không hoàn tất một thỏa thuận chuyển nhượng từ nay cho đến ngày 02/09.

Ở một diễn biến khác lien quan đến Liverpool, các nhà đương kim vô địch châu Âu đang có kế hoạch để tài năng trẻ Adam Lewis chuyển đi thi đấu theo dạng cho mượn. Bến đỗ của hậu vệ trái này nhiều khả năng sẽ là đội bóng đang thi đấu ở League One – Tranmere Rovers.

Xem những pha lập công quan trọng của Lucas Moura trong những trận đấu lớn:

Ngọc Bách | 10:06 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục