Lại thắng, Pep Guardiola đuổi kịp Ancelotti

23:02 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnChiến thắng 3-1 trước Swansea ngay trên đất khách của Manchester City khiến Pep Guardiola tiếp tục duy trì mạch thắng tỷ lệ 100% từ đầu mùa.

CtIVqy8XEAA9IyQ

 Pep Guardiola cân bằng thành tích của Carlo Ancelotti. Ảnh: Internet.

Phải đụng Swansea ngay trên sân Liberty hai lần liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần, nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola đều giành hai chiến thắng thuyết phục. Khác với trận thắng 2-1 cách đây vài ngày ở League Cup, lần này Man City gặp nhiều khó khăn hơn.

Tuy nhiên, với xuất sắc của Sergio Aguero, Kevin De Bruyne và đặc biệt là Raheem Sterling, Pep Guardiola tiếp tục có chiến thắng thứ 10 liên tiếp kể từ đầu mùa, đạt hiệu suất 100%.

Chiến thắng này cũng giúp Pep Guardiola đuổi kịp thành tích của Carlo Ancelotti, khi trở thành huấn luyện viên đầu tiên sau 7 năm thắng 6 trận liên tiếp đầu tiên của mình tại Premier League. Mùa giải 2009/2010, Carlo Ancelotti cũng lập nên thành tích này tại Chelsea (số liệu theo Squawka).

Trở lại trận đấu với Swansea trên Liberty, dù mở tỷ số trước nhờ bàn thắng của Sergio Aguero, nhưng Man City đã gặp rất nhiều khó khăn khi Llorente ghi bàn san bằng tỷ số cho đội chủ nhà. Trong suốt quãng thời gian còn lại, "Thiên nga" cũng chơi phòng ngự chủ động và gây cho Man City nhiều khó khăn.

Phải đến tình huống De Bruyne bị phạm lỗi trong vòng cấm, Man City mới vượt lên và theo đà có chiến thắng 3-1 chung cuộc. Thắng lợi này giúp Man City có 18 điểm sau 6 vòng, hơn Tottenham Hotspur - đội đang đứng thứ hai 4 điểm.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục