Lại giở thói vô kỷ luật, Mason Greenwood đang hóa thành "bad boy" khó bảo ở M.U

07:38 Thứ năm 22/10/2020

Mason Greenwood đang bị Manchester United trừng phạt vì những hành vi vô kỷ luật.

 

Buổi tập của Edinson Cavani trong màu áo Man United

 - Bóng Đá

 Mason Greenwood không làm ông thầy Ole Gunnar Solskjaer thất vọng với những màn trình diễn rất hay ở mùa giải vừa qua. 10 bàn thắng ở Premier League, 17 pha lập công trên mọi đấu trường là một thành tích rất đỗi tuyệt vời của Greenwood.

 - Bóng Đá

 Đó là một màn trình diễn ấn tượng, cho thấy sự trưởng thành của Greenwood. Ngay lập tức, Man United liền trao áo số 11 - từng được huyền thoại Ryan Giggs sử dụng, cho tài năng trẻ này.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, màn khởi đầu mùa giải mới của Greenwood đang diễn biến theo chiều hướng có phần tiêu cực. Theo đó, ngay trong lần đầu được gọi lên tuyển tập trung, Greenwood đã vướng vào một vụ bê bối gây chấn động xứ sở sương mù cùng với Phil Foden - ngôi sao trẻ của Man City.

 - Bóng Đá

 Bộ đôi này được cho là đã dẫn gái vào khách sạn của đội - hành động vi phạm quy tắc phòng chống COVID-19 và quy định của FA dành cho các cầu thủ thực hiện nhiệm vụ quốc gia. 

 - Bóng Đá

 Rất nhanh chóng, Greenwood lên tiếng khẳng định: "Tôi hứa với gia đình, người hâm mộ, Manchester United và đội tuyển Anh rằng đây là bài học mà tôi sẽ ghi nhớ."

 - Bóng Đá

 Thế nhưng, mọi chuyện có vẻ đang trở nên nghiêm trọng hơn đối với Greenwood. Trong 2 chiến thắng trước Newcastle ở Premier League và PSG ở UEFA Champions League, cầu thủ này không có tên.

 - Bóng Đá

 HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay: "Mason không đủ sức khỏe để thi đấu nên chúng tôi phải loại cậu ấy. " Dù vậy, điều đáng nói là Greenwood vẫn ra sân tập luyện rất sung sức trước chuyến làm khách tới nước Pháp đối đầu PSG. Hình ảnh này đã cho thấy điều đó.

 - Bóng Đá

 Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Greenwood đang bị Man United trừng phạt vì thói vô kỷ luật. Chân sút trẻ này thường xuyên tới sân tập muộn so với các đồng đội.

 - Bóng Đá

 Đây là hành vi không thể chấp nhận được đối với một cầu thủ còn khá trẻ. Rõ ràng, Greenwood đang có những dấu hiệu của bệnh ngôi sao.

 - Bóng Đá

 Từ chỗ là niềm hy vọng trên hàng công Man United, Greenwood đang hóa thành một "bad boy" trong phòng thay đồ đội bóng.

Lại giở thói vô kỷ luật, Mason Greenwood đang hóa thành

 Thay vì những màn trình diễn thăng hoa trên sân, Greenwood đang được nhắc tới nhiều hơn vì những scandal ngoài lề. Chắc chắn cầu thủ này cần phải chấn chỉnh ngay thái độ nếu không muốn sự nghiệp sớm lao dốc.

Tiểu Lam | 06:40 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục