Lại chấn thương, "kim cương đen" của Chelsea chưa hẹn ngày tái xuất

10:21 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnNgày Antonio Rudiger trở lại trong màu áo Chelsea đến thời điểm hiện tại vẫn là một dấu hỏi không nhỏ.

Chuyển tới đầu quân cho Chelsea vào năm 2017, và từ đó, Antonio Rudiger luôn là một nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Chelsea. Sự điềm tĩnh và hiệu quả của Rudiger chính là chìa khóa giúp tạo nên bức tường thành vô cùng chắc chắn trước khung gỗ của The Blues những năm qua.

Tuy nhiên trong mùa giải 2019/20, Rudiger chỉ mới được ra sân đúng 45 phút trên mọi mặt trận tính đến thời điểm này. Tất cả đều là vì chấn thương đã "ám ảnh" cầu thủ 26 tuổi trong suốt thời gian qua.

Lại chấn thương,

 Rudiger vẫn chưa hẹn ngày trở lại trong màu áo Chelsea.

Lần gần nhất Rudiger thi đấu là trong thắng lợi 5-2 của Chelsea trước Wolves tại vòng 5 Premier League. Đáng tiếc việc chấn thương tái phát đã khiến cầu thủ người Đức đã không thể ra sân thêm một phút nào từ thời điểm đó.

Những tưởng sau vài buổi tập gần đây, Rudiger đã sẵn sàng trở lại thi đấu, thì những diễn biến phức tạp ở đôi chân đã khiến ngày trở lại của cựu ngôi sao AS Roma tiếp tục đối mặt với những thách thức mới.

Theo Daily Mail, Rudiger đã tái phát chấn thương. Theo chấn đoán ban đầu, trung vệ 26 tuổi có thể sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài thêm 3 tuần nữa, nhưng cũng có thể là nhiều hơn nếu diễn biến quá trình phục hồi chấn thương vẫn tiếp tục phức tập như thời điểm hiện tại.

5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Crystal Palace: 

Kỳ Anh | 09:45 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục