Lại bị Emery loại khỏi đội hình, Ozil phá vỡ im lặng

12:06 Thứ sáu 25/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ hưởng lương cao nhất tại Emirates gửi thông điệp đến trận đấu của Arsenal.

Rạng sáng nay, Arsenal đã nhọc nhằn giành chiến thắng trước Vitoria de Guimaraes. Tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn tại Europe League và chiếm quyền kiểm soát lên đến 63%, nhưng Pháo Thủ đã khiến người hâm mộ phải sống trong những phút giây lo sợ.

Bất chấp có được bàn thắng nhờ công Gabriel Martinelli, Arsenal vẫn phải kết thúc hiệp một với việc bị dẫn trước 2-1, sau khi Marcus Edwards và Bruno Duarte phía đội khách thay nhau điền tên lên bảng điện tử.

Hiệp hai trôi qua trong sự sốt ruột của những người yêu mến đại diện Bắc London. Phải đến phút 80, ngôi sao vào sân thay người - Nicolas Pepe mới san bằng cách biệt cho đội chủ nhà. Đến phút 90+3, lại là Pepe với 1 siêu phẩm sút phạt ấn định chiến thắng 3-2 kịch tính.

Ở màn so tài vừa qua, Mesut Ozil tiếp tục bị HLV Unai Emery loại khỏi đội hình thi đấu. Trụ cột người Đức mới ra sân 2 trận từ đầu mùa và đang đối mặt một loạt hoài nghi lớn về tương lai tại Emirates.

Mesut Ozil sends message to Arsenal fans after latest Unai Emery snub  - Bóng Đá

 Ozil lên tiếng.

Tuy vậy ngay trước thời điểm khai cuộc màn so tài giữa Arsenal với Vitoria, Ozil vẫn đăng tải thông điệp động viên các đồng đội. Qua twitter cá nhân, Ozil đăng hình chụp cùng huyền thoại Robert Pires, kèm lời nhắn: "Tập luyện cùng huyền thoại Arsenal này sáng nay, luôn là 1 niềm hân hạnh khi thấy anh. Chúc may mắn cho trận đấu từ cả hai chúng tôi."

Xem pha kiến tạo của Ozil:

Phụng Sồ | 11:00 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục