Lahm giải nghệ, Ancelotti chọn xong người thay thế

08:57 Thứ bảy 20/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới việc Philipp Lahm sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông đã tìm ra được người kế thừa xứng đáng.

Theo đó, Joshua Kimmich sẽ là người kế cận vị trí của Lahm sau khi hậu vệ kì cựu này chia tay bóng đá vào cuối mùa. Ngoài Lahm, đội hình Bayern cũng mất thêm một trụ cột ở tuyến giữa nữa là Xabi Alonso.

Ancelotti tìm ra người kế thừa Philipp Lahm - Bóng Đá

 Thay Lahm, HLV Ancelotti đặt niềm tin vào Kimmich.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận: "Để thay thế Lahm và Alonso là điều không thể, đó là vì chất lượng và kinh nghiệm cũng như tính cách mà bộ đôi này mang lại cho đội. Dù vậy chúng tôi vẫn có những cầu thủ có thể đi theo hành trình vĩ đại này bao gồm Neuer, Mueller và Alaba.

Chúng tôi sở hữu một đội hình có nhiều cầu thủ kinh nghiệm và cá tính mạnh mẽ. Để thay thế họ là điều hết sức khó khăn, đặc biệt khi phải tìm kiếm mẫu hậu vệ và tiền vệ như Lahm và Alonso."

Khi được báo giới đề cập đến Kimmich, HLV Ancelotti cho biết thêm: "Ở vị trí của Lahm, người thay thế cho cậu ấy sẽ là Kimmich. Chàng trai trẻ này có một tương lai sáng lạn và tôi tin chắc Kimmich sẽ trở thành một hậu vệ đẳng cấp."

Đêm nay, Bayern sẽ đón tiếp Freiburg tại Allianz Arena trong khuôn khổ vòng cuối Bundesliga.

Chiêm ngưỡng tài năng của Kimmich:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:05 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục