Lahm, Alonso giải nghệ, Bayern sẽ đá đội hình nào mùa giải mới?

23:29 Chủ nhật 18/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới việc hai công thần giải nghệ sau mùa giải vừa rồi, Bayern sẽ có nhiều biến động trong đội hình thi đấu 2017/18.

 - Bóng Đá

 Thủ môn: Manuel Neuer. Mặc cho những biến động ở các tuyến, Bayern vẫn sẽ luôn yên tâm với "Người nhện" Neuer trong khung gỗ.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Joshua Kimmich. Gần như Bayern sẽ không thể trao vị trí mà Philipp Lahm để lại cho một Rafinha đã bước sang tuổi 'băm'. Trong bối cảnh đó, Kimmich là lựa chọn khả dĩ nhất bên cánh phải trong bộ tứ vệ Bayern. Dù vậy, không loại trừ khả năng Bayern sẽ chi tiền để đem về một cái tên mới. Ảnh: Goal.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Mats Hummels. Kể từ khi trở về Bayern từ Dortmund, Hummels luôn là lựa chọn tin cây cho vị trí trung vệ. Có sức mạnh, chiều cao cùng sự điềm tĩnh, anh là hòn đá tảng trước khung thành của Neuer.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Niklas Sule. Bayern đã rất nhanh tay hoàn thành bản hợp đồng với trung vệ tiềm năng nhất nước Đức trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Sule là một trong những trụ cột giúp Hoffenheim có lần đầu tiên tham dự Champions League. Anh đến với Bayern chẳng khác nào giúp "Hùm mọc thêm cánh". Ảnh: ESPN.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: David Alaba. Tương tự Neuer, Bayern luôn yên tâm khi có Alaba bên cánh trái, một hậu vệ cánh toàn diện của bóng đá thế giới.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ phòng ngự: Sebastian Rudy. Ngoài Niklas Sule, Bayern cũng đã nhanh tay đem về đội trưởng của Hoffenheim. Đáng chú ý, đội bóng xứ Bavaria không mất xu nào trong thương vụ này. Rudy sẽ là sự lựa chọn khá ổn để thay thế Xabi Alonso. Dù vậy, anh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Tolisso.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Aruto Vidal. Dù mắc khá nhiều sai lầm dẫn đến thất bại tại Champions League mùa vừa qua, tuy nhiên Vidal với nguồn thể lực dồi dào cùng sự xông xáo sẽ luôn là cầu nối giữa hàng phòng ngự và tấn công trong đội hình Bayern.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ tấn công: Thiago. Sau những mùa giải đầu tiên không thành công với Bayern, tiền vệ Tây Ban Nha đã tỏa sáng rực rỡ năm vừa rồi. Chắc chắn anh vẫn sẽ là ngòi nổ quan trọng trong hàng tiền vệ Hùm xám mùa giải 2017/18. Ảnh: Goal.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ cánh phải: Arjen Robben. Với 18 bàn thắng cùng 9 kiến tạo mùa giải vừa rồi, Robben cho thấy tuổi tác không thể cản bước anh. Mới đây, Robben còn thể hiện quyết tâm tuyệt vời khi tiếp tục ở lại CLB tập luyện thay vì đi nghỉ Hè như các đồng đội khác.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ cánh trái: Kingsley Coman. Bayern vừa mua đứt Coman từ Juventus. Đây là dấu hiệu cho thấy anh sẽ được trao cơ hội trong mùa giải mới nhất là khi Ribery thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo: Robert Lewandowski. Lewy đang là một trong những chân sút có tỉ lệ ghi bàn ổn định nhất châu Âu. Mới đây có tin đồn Lewandowski lọt vào tầm ngắm của Real. Bayern sẽ phải cẩn thận nếu không muốn mất chân sút chủ lực của mình.

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 22:35 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục