Lacazette tiết lộ gây sốc, Aubameyang lại bị hoài nghi về tương lai

18:53 Thứ sáu 17/07/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội vừa có những chia sẻ thú vị về chuyện đi ở của chàng trai người Gabon.

Mùa giải 2019/20 này đã diễn ra với những biến động nhất định tại Arsenal. Theo đó, Unai Emery đã bị sa thải để và Mikel Arteta được chọn thay thế. Chưa kể đó, thành tích của The Gunner ở Ngoại Hạng Anh cũng không mấy khả quan. Vào lúc này, Pháo thủ mới chỉ kiếm được 53 điểm và xếp thứ 9.

Và khi giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa sẽ khép lại, CLB Bắc London đã chính thức hết cơ hội tham dự Champions League mùa tới. Chính vì thế, không ít cái tên đang lên kế hoạch chia tay sân Emirates. Một trong những nhân tố được nhắc đến nhiều nhất là Pierre-Emerick Aubameyang. 

Giao kèo giữa chân sút 31 tuổi và Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa có động thái nào để gia hạn thêm. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên beIN Sports, Alexandre Lacazette cũng vừa hé lộ thông tin quan trọng về đồng đội.

Alexandre Lacazette reveals talks with Pierre Emerick-Aubameyang over his Arsenal future - Bóng Đá

 "Song sát" của The Gunner đứng trước nguy cơ lớn phải tan rã?

"Cậu ta đã là một trong những huyền thoại tại CLB với số lượng bàn thắng lớn sau rất ít trận đấu. Nhưng thành thật mà nói, chúng tôi đã ngừng bàn về tương lai của cậu ta. Lúc đầu trông nó có vẻ buồn cười, tuy nhiên nó sẽ trở nên khó chịu về lâu dài.

Tôi không muốn trở thành một người tỏ ra khó chịu vì những câu hỏi đại loại thế. Vì vậy, tôi cũng chỉ chờ đợi như những người khác. Mong là cậu ấy sẽ thông báo với tôi trước giới truyền thông", tiền đạo người Pháp trả lời thẳng thắn. 

HLV Mikel Arteta nói về Emiliano Martinez: 

 
Giang Nam | 17:55 17/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục