Lacazette tiết lộ bí mật 'không ngờ' đằng sau sự toả sáng cùng Auba

12:45 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnAlexandre Lacazette đã có những lời chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Cầu thủ người Pháp đến với sân Emirates vào mùa hè năm ngoái và anh đã chơi rất hay kể từ đó. Alexandre Lacazette ghi bàn chỉ sau 3 phút có mặt trên sân trong trận ra mắt. Tiền đạo sinh năm 1991 cũng nổ súng 8 trong tổng số 15 lần xuất hiện đầu tiên trong màu áo Arsenal.

Tuy nhiên, anh đã phải chịu đựng một giai đoạn khó khăn sau khi trở lại từ một chấn thương đầu gối nghiêm trọng, khi chỉ ghi một bàn trong 13 trận. Điều đó khiến các Pháo thủ phải quay trở lại TTCN mùa đông để giành quyền sở hữu Pierre-Emerick Aubameyang từ Borussia Dortmund.

Alexandre Lacazette tiết lộ bí mật đằng sau hợp tác ấn tượng với Aubameyang - Bóng Đá

 Cặp đôi này đang chơi tuyệt hay tại Arsenal.

Tưởng như bộ đôi này sẽ khiến hàng công Arsenal thêm chật chội nhưng tân huấn luyện viên Unai Emery đã rất khéo léo đưa Aubameyang chơi dạt bên cánh trái trong khi Lacazette vẫn là một số 9 đúng nghĩa. Bộ đôi này cùng nhau đã khi 28 bàn thắng và 8 kiến tạo trong năm 2018 cho đến nay.

Và bây giờ, ngôi sao người Pháp đã chia sẻ bí quyết để giúp họ thành công trên sân cỏ. "Chúng tôi cạnh tranh lành mạnh", anh nói với Sky Sports. "Có lẽ chúng tôi làm điều đó trong lúc luyện tập vì nó giúp chúng tôi cải thiện chứ không phải khi ra sân vào cuối tuần".

"Nếu Auba ghi được 40 bàn thắng, chúng tôi sẽ có vé ở Champions League và giành chiến thắng một danh hiệu nào đó, rồi thì chúng tôi sẽ rất hạnh phúc. Mùa này Arsenal rất muốn giành một danh hiệu hoặc lọt vào top 4". Lacazette chia sẻ thêm.

Vũ Quang Toản | 07:50 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục