Lacazette ngầm thừa nhận sự quan tâm của Arsenal

16:52 Chủ nhật 12/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chân sút số một của Ligue 1 mùa vừa rồi, Alexandre Lacazette mới đây đã bóng gió về khả năng đầu quân cho Arsenal của mình.

Alexandre Lacazette , Lyon, Arsenal

Trong mùa giải vừa qua, Alexandre Lacazette đã ghi tổng cộng 31 bàn chỉ trong 38 lần ra sân cho Lyon. Chính thành tích đó đã giúp cho chân sút 24 tuổi này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của không ít đội bóng lớn tại chây Âu.

Trong số những cái tên như Arsenal, Liverpool,... thì có lẽ Arsenal đang chính là đội bóng có nhiều khả năng sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Alexandre Lacazette, khi mới đây bản thân cầu thủ này đã ngầm thừa nhận điều đó.

Cụ thể trên trang Twitter cá nhân của mình mới đây, Alexandre Lacazette đã bất ngờ để một dòng tin liên quan đến việc Arsenal đang theo đuổi mình vào mục ưa thích, rõ ràng là không phải tự nhiên mà chân sút người Pháp lại có hành động như thế.

Về phía Arsenal, hiện họ cũng đang tích cực tìm thêm một cầu thủ có khả năng ghi hơn 30 bàn thắng trong một mùa giải để nhắm đến những danh hiệu như Premier League, hay thậm chí là cả Champions League.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục