Lacazette liên tiếp “nổ súng”, huyền thoại Arsenal nói gì?

12:39 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnAlan Smith tin rằng đội bóng cũ của mình sẽ có 1 “mùa giải lớn” cùng với tiền đạo người Pháp.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng bên ngoài sân cỏ của Alexandre Lacazette

Alexandre Lacazette đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc cùng Arsenal. Ở vòng đấu mở màn Premier League 2020 – 2021, tiền đạo người Pháp đã giúp The Gunners mở tỉ số trước Fulham, góp phần mang về chiến thắng cho đội bóng của mình.

Rạng sáng nay (20/9), Lacazette tiếp tục tỏa sáng. Sau đường chuyền của Pierre-Emerick Aubameyang, ngôi sao 29 tuổi đã sút tung lưới Lukasz Fabianski, giúp The Gunners vượt lên dẫn trước West Ham United. Kết quả cuối cùng, đội chủ sân Emirates đã giành trọn vẹn 3 điểm.

Arsenal legend Alan Smith has a message for Alexandre Lacazette - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette đang thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Arsenal.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Alexandre Lacazette, huyền thoại Alan Smith đã không tiếc lời khen ngợi. Thông qua Sky Sports, cựu tiền đạo 57 tuổi chia sẻ:

“Tôi nghĩ Arsenal cần 1 “mùa giải lớn” vì Lacazette. Cậu ấy đã gặp khó khăn trong những khoảnh khắc cuối cùng. Khả năng ghi bàn chưa phải là điều bản thân cậu ấy mong đợi. Song, với 2 bàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên, cậu ấy đã mở ra 1 thế giới tuyệt vời.

Alexandre Lacazette gia nhập Arsenal từ Olympique Lyon vào năm 2017. Tính đến nay, anh đã có 98 lần ra sân và ghi được 39 bàn thắng ở Premier League. Trong mùa giải trước, ngôi sao người Pháp chỉ có được 12 bàn thắng trên mọi mặt trận và từng đứng trước nguy cơ phải rời Emirates vào mùa hè này.

Faro | 11:41 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục