Lacazette lên tiếng về mối quan hệ với Aubameyang

20:12 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnVề mối quan hệ với Pierre-Emerick Aubameyang, tiền đạo Alexandre Lacazette khẳng định anh không quan tâm việc ai sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn vào cuối mùa giải.

Lacazette và Aubameyang đã đóng góp tổng cộng 11 bàn thắng cho Arsenal tính đến thời điểm hiện tại, qua đó giúp HLV Unai Emery thiết lập thành tích 9 trận thắng liên tiếp ở mọi đấu trường. 

Tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh, mỗi chân sút đã có được 4 bàn thắng và con số này được dự đoán rằng sẽ gia tăng khi Arsenal chỉ phải tiếp đón Leicester City vào lúc 2h rạng sáng thứ 3. Và khi được Sky Sports hỏi về việc liệu có sự cạnh tranh nào giữa bộ đôi này không, tiền đạo người Pháp khẳng định: "Với tôi, thực sự thì chẳng có chút cạnh tranh nào cả."

Lacazette khẳng định không hề có sự cạnh tranh nào với Aubameyang - Bóng Đá

 Lacazette và Aubameyang thi đấu rất ăn ý và hiệu quả.

Anh chia sẻ: "Nếu Auba ghi 40 bàn thắng rồi đưa chúng tôi trở lại Champions League và có được danh hiệu nào đó thì tôi sẽ rất hạnh phúc. Chúng tôi không đề cao việc ai sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn mỗi cuối tuần, có thể là chỉ ở trên sân tập thôi bởi khi đó, sự cạnh tranh sẽ giúp chúng tôi cùng nhau tiến bộ." 

"Mọi người luôn thấy chúng tôi cười đùa với nhau, chúng tôi đúng là những người đồng đội thân thiết. Nhưng khi cần, chúng tôi đều làm việc rất nghiêm túc. Tôi biết anh ấy khi còn ở Pháp và anh ấy cũng biết rõ tôi. Vì vậy, khi cùng nhau có mặt trên sân, sự gắn kết giữa chúng tôi đã đến rất tự nhiên”.

Alexandre Lacazette là một trong những cầu thủ tiến bộ rõ rệt nhất kể từ khi Unai Emery được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng ở đội chủ sân Emirates và chiến lược gia người Tây Ban Nha được lợi rất nhiều từ mối quan hệ thân thiết giữa chàng tiền đạo người Pháp và Aubameyang.

Minh Đăng | 19:20 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục