Lacazette điên tiết chỉ trích đồng đội, Arteta đăng đàn phá vỡ im lặng

09:40 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Pháo Thủ đã có câu trả lời về bình luận của cậu học trò.

Ở vòng 23 Premier League, Arsenal tiếp đón Sheffield United tại thánh địa Emirates. Bất chấp dẫn trước các vị khách cho đến phút 83 nhờ bàn mở tỷ số của Gabriel Martinelli, chung cuộc Pháo Thủ vẫn chỉ có được 1 điểm, khi John Fleck san bằng cách biệt cho Sheffield cuối trận.

Ở vòng đấu một loạt đối thủ xếp trên như Chelsea, Tottenham Hotspur và Manchester United đánh rơi điểm số, đáng tiếc đội chủ sân Emirates đã không thể tận dụng thời cơ, nhằm nhen nhóm hy vọng chen chân vào Top 4. Khoảng cách giữa Pháo Thủ với The Blues hiện đang là 10 điểm.

Mikel Arteta agrees with Alexandre Lacazette’s criticism of Arsenal players after Sheffield United draw   - Bóng Đá

 Lacazette bực tức.

Sau trận đấu với Sheffield, Alexandre Lacazette không hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội. Tiền đạo người Pháp bực tức chia sẻ qua RMC Sport: "Họ không quá nguy hiểm, nhưng trận cầu này tóm tắt chúng tôi thi đấu ra sao từ đầu mùa."

"Arsenal trên đà chiến thắng nhưng lại không thể giành trọn 3 điểm. Chúng tôi khá ngây thơ ở thời điểm đó. Đội bóng cần ổn định hơn, đặc biệt khi chúng tôi có thể làm nhiều hơn thế này. Arsenal sở hữu các cầu thủ cần thiết, thật là xấu hổ."

Khi được hỏi về bình luận của cậu học trò trong buổi họp báo mới nhất, HLV Mikel Arteta đồng ý với Lacazette: "Đúng. Đó là một phần của kiểm soát trận đấu và có những điều chúng tôi có thể làm tốt hơn."

Xem phản ứng của Arteta khi thắng Man Utd:

Phụng Sồ | 09:10 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục