Lacazette đăng đàn, tiết lộ tương lai Emery và sự thật Aubameyang làm đội trưởng

10:44 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã cung cấp góc nhìn nội bộ Pháo Thủ trong tâm bão.

Kể từ khi thay thế Arsene Wenger tiếp quản băng ghế chỉ đạo Arsenal, Unai Emery đang phải đối mặt giai đoạn khó khăn bậc nhất. Chiến lược gia Tây Ban Nha bị bủa vây bởi rất nhiều sức ép, sau mạch 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên tất cả đấu trường.

Bạc nhược trên sân, Pháo Thủ còn phát sinh bất ổn trong nội bộ. Granit Xhaka sau scandal gây gổ với CĐV đội nhà đã bị tước băng đội trưởng, thay thế tiền vệ Thụy Sĩ là Pierre-Emerick Aubameyang.

Alexandre Lacazette speaks out on Unai Emery's future - Bóng Đá

  2 gương mặt thu hút quan tâm tại Emirates.

Mới đây, Alexandre Lacazette đã thực hiện bài phỏng vấn trên trang chủ Arsenal. Tiền đạo người Pháp tiết lộ tương lai của ông thầy Emery vẫn được bảo đảm: "Tập thể hoàn toàn ủng hộ HLV và tôi chắc rằng CLB cũng thế. Chúng tôi là 1 đội ngũ khăng khít và đang làm tất cả những gì có thể để cải thiện."

"Tôi có thể nói phẩm chất tốt nhất của Emery là ông ấy thật sự đam mê. Mỗi ngày trong tập luyện, Emery đều vui vẻ ở đó và làm việc cùng chúng tôi, chỉ bảo nhiều thứ cho các cầu thủ và thành viên BHL."

Lacazette còn bày tỏ thêm về vai trò thủ quân mà đồng đội Aubameyang vừa lĩnh nhận: "Đây là điều tốt vì Aubameyang là 1 thủ lĩnh trên sân. Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng trở thành 1 đội trưởng tốt. Aubameyang còn từng là lựa chọn thứ hai cho vị trí thủ quân, nên bước tiến này là tự nhiên."

Xem Emery nhận xét về Xhaka:

Phụng Sồ | 10:00 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục