Lacazette có hành động kỳ lạ sau khi giải tỏa cơn khát bàn thắng

04:17 Thứ hai 17/02/2020

Sau quá nhiều ngày không thể ghi bàn, Alexandre Lacazette gần như phát điên lên sau khi giải tỏa được cơn khát bàn thắng của bản thân.

 - Bóng Đá

 Arsenal trở lại Premier League sau 2 tuần nghỉ đông bằng cuộc chạm trán với Newcastle trên sân nhà Emirates.

 - Bóng Đá

 Phút 57, từ quả tạt bóng của Nicolas Pepe bên cánh phải, Aubameyang đánh đầu đưa bóng đập đất trước khi làm rung mành lưới của Newcastle.

 - Bóng Đá

 Với bàn thắng này, tiền đạo người Gabon đã có được 15 bàn thắng, tạm vươn lên vị trí thứ 3 trong dánh sách Chiếc giày vàng mùa này.

 - Bóng Đá

 Eddie Nketiah có trận đá chính đầu tiên tại Premier League sau khi trở về từ Leeds United theo dạng cho mượn.

Lacazette có hành động kỳ lạ sau khi giải tỏa cơn khát bàn thắng - Bóng Đá

 Chỉ 3 phút sau khi Aubameyang mở tỷ số, Bukayo Saka "xâu kim" cựu cầu thủ Inter Milan - Valentino Lazaro trước khi kiến tạo từ cánh trái để Pepe dễ dàng ghi bàn nhân đôi cách biệt cho "Pháo thủ".

 - Bóng Đá

 Newcastle gần như bất lực trong việc tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt. "Chích chòe" tấn công khả đơn giản và chân phương.

 - Bóng Đá

 Phút 90, Lacazette xoay sở rất tốt trước khi chuyền bóng "dọn cỗ" để Ozil ra chân dứt điểm khiến thủ thành Dubravka thêm một lần phải vào lưới nhặt bóng.

 - Bóng Đá

 Phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai, Lacazette ra chân ghi bàn từ đường kiến tạo bên cánh phải của Pepe để giúp đội chủ nhà lần thứ tư được ăn mừng bàn thắng, qua đó ấn định chiến thắng đậm đà 4-0 cho Arsenal.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo này ăn mừng lăn lộn trên sân rất hạnh phúc. Anh vừa chấm dứt được chuỗi 13 trận liên tiếp không thể ghi bàn trên mọi mặt trận.

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi 4-0 trước Newcastle, Arsenal tạm rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 7 điểm.

Hồ sơ Arsenal mùa giải 2019/2020

Vương Ngọc | 03:47 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục