Lacazette chỉ ra sự khác biệt giữa Arteta và Emery

10:40 Thứ năm 23/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp đã có những chia sẻ về hai người thầy của mình.

 

Arteta nói về Lacazette 

Có thể nói, những ngày tháng cuối cùng của HLV Unai Emery tại Arsenal là quãng thời gian bất ổn nhất trong lịch sử đội bóng. Không chỉ mang đến những mang trình diễn tệ hại trên sân, mà phòng thay đồ của Pháo thủ cũng rơi vào tình trạng bất ổn định. Vì thế, sự ra đi của Emery là điều tất yếu.

Lựa chọn HLV Mikel Arteta để thay thế là một quyết định khá mạo hiểm, bởi chiến lược gia này vẫn chưa dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào trong sự nghiệp của mình. Dù vậy, Arteta vẫn thể hiện khá tốt tại Emirates và Pháo thủ cũng đã thi đấu khởi sắc hơn so với triều đại Unai Emery.

Lacazette on the difference between emery and arteta - Bóng Đá

 Lacazette không có được phong độ tốt trong mùa này.

Phát biểu trên Canal Plus, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có những chia sẻ về sự khác biệt giữa hai huấn luyện viên này:

"Arteta mang đến một phương pháp hoàn toàn khác để quản lý đội hình, quản lý đội bóng, kèm theo đó là một tầm nhìn chiến thuật khác. Thật khó để chỉ ra tất cả sự thay đổi, có rất nhiều."

"Những gì huấn luyện viên yêu cầu tôi thực hiện cũng khác biệt. Hai người họ có nhãn quan hoàn toàn khác nhau."

Trong một diễn biến khác, tương lai của Lacazette tại Emirates vẫn chưa được xác định, với việc anh được liên kết cùng khá nhiều câu lạc bộ. Song, Arteta đã khẳng định mình muốn giữ chân ngôi sao này ở lại, bởi Lacazette là mẫu tiền đạo mà ông yêu thích.

Huỳnh Phong | 10:10 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục