Lacazette: "Cậu ấy là tài năng trẻ số 1 Premier League"

19:09 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnAlexandre Lacazette đã ca ngợi người đồng đội ở Arsenal, Bukayo Saka là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League.

Saka chỉ mới 18 tuổi, đang giữ được vị trí chính thức ở đội một Arsenal dưới thời Mikel Arteta. Anh hoạt động chủ yếu ở vai trò chạy cánh trái, thi đấu đầy hiệu quả và đã cung cấp đến 10 pha kiến tạo trong tất cả các mặt trận mùa này.

Một điều đặc biệt, Saka có thể chơi tốt từ vị trí hậu vệ trái, tiền vệ cho đến tiền đạo trái. Anh hoàn toàn có thể được HLV Gareth Southgate triệu tập cho EURO 2020.

Alexandre Lacazette names the Premier League’s best young player - Bóng Đá

 Saka có phong độ cực tốt.

Và đồng đội giàu kinh nghiệm người Pháp, Lacazette đã ca ngợi Saka là một trong những tài năng triển vọng nóng nhất của bóng đá Anh. Lacazette nói: "Anh ấy thực sự rất giỏi. Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League.

Như tôi đã nói, anh ấy cần cải thiện một vài điều nhưng bạn có thể thấy chất lượng mà anh ấy có và anh ấy thực sự khiêm tốn. Điều tốt nhất cho Saka là anh ấy được ra sân. Anh ấy muốn làm việc, anh ấy chấp nhận những lời chỉ trích vì anh ấy chỉ muốn cải thiện."

Khi được hỏi tại sao Saka tốt hơn những cầu thủ trẻ khác, Lacazette trả lời: "Đơn giản là chất lượng của anh ấy. Anh ấy có một cái chân trái rất tốt. Và bởi vì Saka khiêm tốn, anh ta sẽ dễ dàng cải thiện hơn."

Tài năng đặc biệt của Lacazette trong màu áo Lyon:

Minh Tuấn | 18:11 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục