Lacazette cần thay đổi để trụ lại Arsenal

10:47 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnTheo cây bút Graham Ruthven của Forbes, Alexandre Lacazette sẽ phải học cách thích nghi với những thay đổi tại Arsenal.

Alexandre Lacazette đang có một khởi đầu đầy hứa hẹn cho mùa giải 2019/20, với 2 pha lập công sau 3 lần ra sân tại Premier League. Điều đó cho thấy vai trò của tiền đạo người Pháp đối với Pháo Thủ vẫn là rất quan trọng.

Tuy nhiên theo Ruthven, dù Lacazette có xuất sắc thế nào đi nữa, nhưng khả năng bị "đào thải" của cầu thủ này tại Emirates là hoàn toàn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.

Tất cả bắt nguồn từ những thay đổi chiến thuật mà Unai Emery đang muốn áp dụng tại Arsenal trong mùa giải năm nay thông qua việc chiêu mộ Nicolas Pepe với mức phí lên tới 72 triệu bảng.

Lacazette cần thay đổi để trụ lại Arsenal - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette sẽ phải học cách thích nghi với những thay đổi tại Arsenal.

Ruthven tin rằng chiến lược gia người Pháp đang muốn xây dựng lối chơi của Arsenal dựa theo hình mẫu Liverpool. Theo đó, Pháo Thủ sẽ dần chuyển sang chơi với 3 tiền đạo như Liverpool đang có với Mane, Salah và Firmino.

Điều đáng nói ở đây, đó là hàng công của Liverpool đang không có trung phong, thay vào đó Firmino lại đóng vai trò "số 9 ảo" để hỗ trợ cho Mane và Salah là chính. Đây là điều Ruthven cảm thấy lo nhất đối với Lacazette, một mẫu tiền đạo săn bàn điển hình trong vòng cấm.

Liệu chăng Lacazette sẽ phải thay đổi để thích nghi, hay ngược lại Emery đã có những kế hoạch riêng trong đầu để tận dụng điểm mạnh của cậu học trò? Hãy chờ xem. 

Video tài năng của Alexandre Lacazette

Kỳ Anh | 09:50 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục