"Lạc lối" tại OTF, chuyên gia nghĩ điều đáng buồn về "ma tốc độ" Man Utd

09:57 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnTình cảnh của ngôi sao này tại Manchester United đã khiến người ngoài lên tiếng.

 

Video Solskjaer phỏng vấn

Vào mùa hè 2019, Manchester United chiêu mộ Daniel James từ Swansea. Ngôi sao người xứ Wales nhanh chóng thể hiện bản thân tại Old Trafford khi giành giải cầu thủ hay nhất tháng 8. James đồng thời có 26 lần ra sân trong đội hình xuất phát tại Ngoại hạng Anh.

Qua thời gian, cầu thủ 23 tuổi dầnlộ ra nhiều hạn chế. Ngoại trừ điểm mạnh tốc độ, chân chạy cánh sinh năm 1997 hầu như chẳng tạo ra điểm nhấn trong lối đá của mình. Chính vì thế nên sang mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Swansea bắt đầu ngồi dự bị tại Old Trafford.

Ở độ tuổi như hiện tại, việc làm bạn thường xuyên trên ghế dự bị sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của "ma tốc độ" này. Do đó, trên Football Insider, theo cựu cầu thủ Sunderland là Kevin Phillips, ông đã phá vỡ im lặng về tình cảnh của James tại MU. Được biết, Everton đang để mắt đến số 20 của Quỷ đỏ:

Pundit questions Daniel James role at Man Utd and makes Everton transfer claim - Bóng Đá

 James đang "lạc lối" tại MU.

"Daniel James đến MU vào mùa giải năm ngoái và sớm thể hiện sự bùng nổ. Tuy nhiên, cậu ta bắt đầu sa sút và bước vào giai đoạn khó khăn. Tôi muốn chứng kiến cậu ta ở lại để giành suất đá chính tại Man Utd nhưng mọi thứ cho thấy cậu ta nằm ngoài kế hoạch của Solskjaer trong mùa giải này."

"Tôi thì chẳng nghĩ Man Utd sẽ để cậu ta đến Everton. Song, đó là bước đi hợp lý của Everton khi chiêu mộ James để xoay tua với Richarlison."

Lữ Phong | 08:59 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục