Lạc lối ở Nou Camp, tuyển thủ U20 Pháp vẫn "hút hồn" 4 đội bóng

12:26 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ Jean-Clair Todibo của Barcelona hứa hẹn sẽ là một cái tên gây chú ý ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Trong đội hình của Barcelona lúc này, vị trí trung vệ là mắt xích yếu nhất khi Gerard Pique liên tục phải “cày ải” bất chấp gánh nặng tuổi tác, trong khi các lựa chọn khác ở vị trí này lại chẳng được HLV Ernesto Valverde tin tưởng. Một trong những cái tên không được tín nhiệm là Jean-Clair Todibo, và tuyển thủ U20 Pháp đã sẵn sàng để chia tay sân Nou Camp ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Theo ESPN, lúc này đang có ít nhất 4 đội bóng tranh giành chữ ký của cầu thủ từng toả sáng trong màu áo Toulouse mùa trước. 2 trong số đó đến từ Premier League - bộ đôi Southampton và Watford. AC Milan cùng Bayer Leverkusen cũng là những ứng viên sáng giá khác trong cuộc đua giành sự phục vụ của Jean-Clair Todibo.

SOUTHAMPTON LINKED WITH JEAN-CLAIR TODIBO - Bóng Đá

Hậu vệ Jean-Clair Todibo lọt vào tầm ngắm của cả Southampton, Watford, AC Milan và Bayer Leverkusen.

Với cả Southampton và Watford - 2 đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ ở Premier League, việc bổ sung một cầu thủ phòng ngự chất lượng đang là yêu cầu bức thiết. Mặc dù vậy, đặt cược vào Jean-Clair Todibo có thể là một canh bạc, bởi cầu thủ này dù từng thi đấu rất tốt tại Ligue 1, song chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến và cũng đã trải qua những tháng vừa qua ít được thi đấu. Chuyển tới một giải đấu ít khắc nghiệt hơn như Bundesliga hay Serie A có thể sẽ là lựa chọn hợp lý cho tuyển thủ U20 Pháp, do đó cơ hội của AC Milan hay đặc biệt là Bayer Leverkusen vẫn được đánh giá cao hơn.

Xem Ousmane Dembele và Jean-Clair Todibo tập luyện tại Barcelona: 

Ngọc Bách | 10:57 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục