'Lá thăm này thực sự là một món quà Giáng sinh dành cho chúng tôi'

21:00 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnTân binh Champions League đã gặp được đối thủ dễ thở nhất ở vòng 16 đội.

Ngay trong lần đầu tiên giành vé dự Champions League, CLB nước Ý Atalanta đã giành vé vượt qua vòng bảng theo một kịch bản không thể khó lường hơn. Họ chỉ có được 1 điểm sau 4 vòng đấu, tuy nhiên lại ngược dòng ngoạn mục, thắng 2 trận cuối cùng, đi tiếp với ngôi nhì bảng.

Percassi: 'Valencia Christmas gift for Dea' - Bóng Đá

 Percassi đã khóc một mình sau khi Atalanta giành vé đi tiếp.

Tiến vào vòng knock-out, tất cả các đội ở nhóm nhất bảng đều được coi là cửa trên đối với Atalanta, tuy nhiên Valencia và Leipzig vẫn là những đối thủ dễ thở nhất, và thực sự, lá thăm đã cho Valencia và Atalanta trở thành một cặp đấu. Chủ tịch đội bóng nước Ý, Antonio Percassi thừa nhận bản thân không thể mong chờ nhiều hơn.

"Thật sự cảm xúc khi được ở đây, ở Nyon. Được xuất hiện ở cấp độ này... Valencia là một đội mạnh, chúng tôi sẽ gặp phải một thử thách rất khó khăn, họ rất có kinh nghiệm."

"Chúng tôi đã tránh được những đối thủ lớn nhất, nhưng đây vẫn sẽ là một trận đấu khó đoán, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra ấn tượng tốt. Lá thăm Valencia thực sự là một món quà Giáng sinh tuyệt vời. Thú thật, đây là một đối thủ lý tưởng đối với chúng tôi."

2 CLB còn lại của Ý, Juventus sẽ đối đầu Lyon, trong khi Napoli gặp khó với Barcelona.

Highlights Atalanta 1-1 Manchester City: 

Hoài Thu | 20:05 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục