Lạ: Mỹ nhân Bouchard tập luyện cùng thầy của Djokovic

12:24 Thứ tư 26/07/2017

TinTheThao.com.vnBouchard dự kiến sẽ có trận đấu giao lưu với đàn chị vừa giành ngôi á quân Wimbledon – Venus Williams tại Atlanta trong tuần này.

tennis (1)

 Hình ảnh Bouchard tập cùng Agassi. Ảnh: Internet.

Giữa lúc cần lấy lại phong độ đang xuống dốc không phanh trước mùa giải sân cứng với trọng tâm là US Open, Eugenie Bouchard đã quyết định mời HLV Andre Agassi đánh tập cùng mình ở Las Vegas.

Sở dĩ mỹ nhân quần vợt người Canada có thể thuyết phục được Agassi tham gia luyện tập với cô trong thời gian này là vì cựu tay vợt nam số 1 thế giới người Mỹ cũng đang rảnh rỗi sau khi cậu học trò Novak Djokovic của ông đang gặp chấn thương ở Wimbledon và vẫn chưa thể trở lại.

Bouchard dự kiến sẽ có trận đấu giao lưu với đàn chị vừa giành ngôi á quân Wimbledon – Venus Williams tại Atlanta trong tuần này. Phong độ của kiều nữ người Canada mùa giải 2017 đang rất tệ khi cô đã thua 10/14 trận ngay ở vòng 1 các giải đấu mà mình tham dự.

Còn nhớ ở mùa giải 2014 khi chỉ mới 20 tuổi, Bouchard đã gây sốc khi lọt chung kết Wimbledon và hai trận bán kết khác ở Australian Open và Roland Garrros. Tuy nhiên có vẻ như vì hào quang đến quá sớm, Bouchard cho đến này vẫn đang say ngủ trong những lời ca tụng và chưa thể trở lại là chính cô như ngày nào.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:20 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục