La Liga xác nhận, phát hiện 5 cầu thủ dương tính COVID-19

21:32 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnCác kết quả xét nghiệm ở 42 trung tâm CLB đã cho ra kết quả.

Trong số các quốc gia bị dịch COVID-19 tàn phá nặng nề nhất, Tây Ban Nha là nước có số lượng người tử vong cao hàng đầu. Tính đến thời điểm hiện tại theo ghi nhận của World Meter, xứ bò tót đã có hơn 26.600 người thiệt mạng vì virus Corona, trong tổng số hơn 264.000 ca nhiễm.

Để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh, La Liga cùng Segunda - 2 hạng đấu bóng đá cao số 1 và số 2 Tây Ban Nha đã phải tạm hoãn. 

Gần đây khi tình hình dịch bệnh lắng dịu, La Liga và Segunda đã cho phép 42 CLB triệu tập các cầu thủ tập luyện trở lại. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, tất cả trung tâm huấn luyện đều phải tiến hành xét nghiệm virus với những ngôi sao CLB.

Coronavirus: Five La Liga, Segunda players test positive - Bóng Đá

 La Liga ra thông báo.

Hôm nay, La Liga xác nhận đã có 5 cầu thủ dương tính với COVID-19. ESPN dẫn thông điệp từ BTC giải đấu: "Giữa các CLB La Liga và Segunda, 5 trường hợp dương tính đã được phát hiện trong số các cầu thủ. Tất cả đều không có triệu chứng và đang ở giai đoạn cuối của cơn bệnh."

La Liga không công bố cụ thể danh tính 5 trường hợp dính virus, theo quy định bảo vệ dữ liệu cá nhân. Dù thế vài ngày trước, ESPN cho hay Renan Lodi của Ateltico Madrid là 1 trong số này. 2 ông lớn Barcelona và Real Madrid được cho là không có ca nhiễm nào.

Các cầu thủ dương tính với COVID-19 sẽ cách ly ở nhà và được xét nghiệm lại trong những ngày tới. Nếu được xác định âm tính 2 lần cách nhau 72 giờ, họ sẽ có thể tái xuất, tập luyện cùng đồng đội.

Xem Messi khuấy đảo La Liga:

 
Phụng Sồ | 21:02 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục