La Liga trở lại, Real trình làng tam tấu hủy diệt

09:13 Thứ hai 01/06/2020

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chào đón sự trở lại của những ngôi sao chất lượng trong thời gian sắp tới.

 

Các cầu thủ Real tập luyện

Hazard and Asensio ready to combat Benzema's loneliness - Bóng Đá

Vào mùa hè năm 2018, Cristiano Ronaldo đã quyết định chia tay đội chủ sân Bernabeu sau 9 năm gắn bó để chuyển đến đầu quân cho Juventus.

Hazard and Asensio ready to combat Benzema's loneliness - Bóng Đá

 Việc số 7 huyền thoại rời đi khiến hàng công Real Madrid gặp rất nhiều vấn đề nan giải ngay trong mùa giải sau đó. 

Benzema, solo ante el peligro - Bóng Đá

 Trong bối cảnh những ngôi sao được đặt kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà siêu sao người Bồ để lại như Gareth Bale hay Mariano Diaz liên tục tịt ngòi, may mắn thay Real vẫn còn đó một Karim Benzema đẳng cấp và dày dặn kinh nghiệm.

Vinicius reveals it's a 'privilege' to learn from 'experienced' Benzema - Bóng Đá

 Ngôi sao người Pháp có thể được xem là tia sáng le lói trong một đội hình Real đầy rệu rã ở mùa giải năm ngoái. Anh bỏ túi đến 30 pha lập công sau 52 lần ra sân trên mọi mặt trận.

10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Real Madrid: Số 1 không thể khác - Bóng Đá

 Với phong độ cực kỳ ấn tượng, cựu ngôi sao Lyon tiếp tục trở thành nòng cốt của hàng tiền đạo Los Blancos mùa này, bất chấp việc CLB đã chiêu mộ bản hợp đồng bom tấn Luka Jovic ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

3 đối tác hoàn hảo cho

 Tuy nhiên, để phát huy tối đa khả năng săn bàn của chân sút người Pháp, HLV Zinedine Zidane cần phải tìm cho anh những đối tác ăn ý hơn nữa

Benzema is Zidane's only centre-forward - Bóng Đá

 Hiện tại, những vệ tinh xung quanh Benzema như Rodrygo Goes, Vinicius Junior hay Isco vẫn chưa hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng. "Mèo lười" thực sự cần những người đồng đội giàu kinh nghiệm và phối hợp ăn ý với anh hơn.

Hazard and Asensio ready to combat Benzema's loneliness - Bóng Đá

 Trong bối cảnh đó, bộ đôi Marco Asenso và Eden Hazard có thể được xem là sự lựa chọn hợp lý nhất cho ban huấn luyện Real.

Hazard and Asensio ready to combat Benzema's loneliness - Bóng Đá

Cả hai cầu thủ kể trên đều nằm trong top những ngôi sao chạy cánh hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể hiệp lực cùng Benzema để tạo nên tam tấu hủy diệt trong thời gian sắp tới.

Hazard and Asensio ready to combat Benzema's loneliness - Bóng Đá

 Được biết, Asensio và Hazard đều trải qua quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng sau khoảng thời gian La Liga tạm hoãn vì Covid-19, họ đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng góp mặt trong 11 vòng đấu còn lại của mùa giải.

Trường Sơn | 08:16 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục