La Liga trở lại, 4 sao Real thu hút sự chú ý tuyệt đối từ CĐV

17:08 Thứ ba 02/06/2020

Những ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là tâm điểm chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ.

 - Bóng Đá

Đại dịch COVID-19 làm mọi hoạt động bóng đá của các giải đấu lớn hàng đầu Châu Âu bị trì trệ và buộc phải tạm hoãn. Tuy nhiên, tin vui là La Liga có thể trở lại trong tháng 6 với những nỗ lực không ngừng nghỉ của các đội bóng lẫn BTC giải đấu. Trong đó, cuộc đua vô địch La Liga mùa này giữa Real Madrid lẫn Barcelona chắc hẳn sẽ rất được quan tâm.

 - Bóng Đá

HLV Zinedine Zidane vẫn đang nỗ lực giúp Los Blancos trở lại với vị thế của 1 đội bóng khét tiếng, từng vô địch Champions League 3 mùa giải liên tiếp. Khi La Liga trở lại, đây là 4 ngôi sao trong đội hình của HLV Zidane thu hút sự chú ý lớn từ giới truyền thông lẫn người hâm mộ.

 - Bóng Đá

1. Gareth Bale: 1 trong những cái tên dính đến nhiều đồn đoán phải rời Santiago Bernabeu sau mùa giải 2019/20.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, Bale vẫn là cái tên đẳng cấp và hãy xem cầu thủ người xứ Wales thể hiện bản thân như thế nào giai đoạn cuối mùa giải.

 - Bóng Đá

2. James Rodriguez:  Cùng số phận với Bale, James cũng là gương mặt không nằm trong những tính toán tương lai của HLV Zidane.

 - Bóng Đá

Liệu khoảng thời gian còn lại của mùa bóng có thể là một "chiếc vé vớt" giúp ngôi sao người Colombia tiếp tục ở lại Madrid?

 - Bóng Đá

3. Luka Jovic: là sát thủ rất được mong đợi và 1 trong 2 bản hợp đồng lớn nhất mùa hè 2019 của Real, nhưng Jovic vẫn đang để lại nỗi thất vọng lớn.

 - Bóng Đá

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi vì COVID-19, Luka Jovic sẽ thể hiện tài năng của bản thân như thế nào để thuyết phục các Madridistas? 

 - Bóng Đá

4. Eden Hazard: Trong số 4 cái tên của danh sách này, Hazard là gương mặt được nhiều CĐV Kền kền trắng mong đợi nhất.

 - Bóng Đá

Liệu bom tấn người Bỉ có kịp trở lại, toả sáng để giúp Los Blancos ít nhất là giành chức vô địch La Liga 2019/20 hay không?

Xem Real tập luyện: 

 
Minh Trí | 16:55 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục