“La Liga sẽ kết thúc nếu Real Madrid dẫn đầu”

10:11 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Barcelona - Joan Gaspart ngầm ám chỉ Real Madrid nhận được sự ưu ái từ các quan chức.

Sau Bundesliga, La Liga được Chính phủ nước nhà "bật đèn xanh" để giải đấu trở lại vào ngày 8/6 sau quãng thời gian bị đóng băng do tác động quá lớn của đại dịch Covid-19. Như vậy là cuộc đua đến ngôi vô địch giữa Barcelona và Real Madrid cũng như cuộc chiến trụ hạng vẫn được tiếp diễn.

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng La Liga sẽ bị hủy bỏ và chức vô địch sẽ được trao cho đội đang xếp đầu bảng là Barcelona. Các ngôi sao của Real Madrid tỏ ra vô cùng bất mãn nếu quyết định này đưa ra. Tuy nhiên mới đây cựu chủ tịch của Barcelona - Joan Gaspart đã đưa ra nhận xét mang tính “cà khịa” đại kình địch: “Nếu Real Madrid dẫn đầu BXH trước khi bóng đá phải tạm hoãn, La Liga có lẽ đã sớm kết thúc sớm.”

La Liga sẽ kết thúc nếu Real đứng đầu - Bóng Đá

 La Liga sắp sửa tái xuất.

Joan Gaspart ngầm ám chỉ Los Blancos luôn nhận được sự ưu ái từ các quan chức cấp cao. La Liga chỉ tiếp tục diễn ra vì họ không thể trao chức vô địch cho Barcelona vào thời điểm đó. Tất nhiên đây chỉ là những phát biểu mang tính khiêu khích vốn không quá xa lạ vì mối thù giữa 2 ông lớn Tây Ban Nha.

Ngoài ra Gaspart cũng hy vọng Neymar có thể trở lại Camp Nou: “Tôi muốn nhìn thấy Neymar ở Barca. Tôi biết anh ấy vẫn có thể đóng góp cho CLB. Tôi sẵn sàng tha thứ để anh ấy có thể trở lại và thi đấu cho Barca.”

Dàn sao Real tập luyện

 
Endo | 09:25 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục