La Liga mời gọi, siêu sao Chelsea tìm đường rời Stamford Bridge

07:46 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao N'Golo Kante đang muốn rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải, với Barcelona và Real Madrid là 2 cái tên thèm khát anh.

Barcelona được cho là đội bóng muốn có Kante nhất, trong số các câu lạc bộ hàng đầu khác. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp lại thích gia nhập Real Madrid, Juventus hoặc Bayern Munich hơn.

N'Golo Kante 'wants to leave Chelsea at the end of the season,' with Barcelona looking for his signature... - Bóng Đá

 Kante chuẩn bị chia tay Chelsea?

Cả Barcelona và Real Madrid đều có rất nhiều tài năng ở hàng tiền vệ.

Real Madrid có Casemiro ở vị trí tương tự như Kante sẽ chơi, nhưng siêu sao của Chelsea được cho là có mối quan hệ tốt với người đồng hương và HLV Zinedine Zidane của Real Madrid.

Zidane từng đề nghị câu lạc bộ chiêu mộ Kante, nhưng chủ tịch Real Florentino Perez đã từ chối vì họ phải trả cho đội chủ sân Stamford Bridge số tiền lên đến 100 triệu euro (83,5 triệu bảng).

Tương tự, Kante sẽ gia nhập một đội ngũ với nhiều cầu thủ Pháp nếu anh gia nhập Barcelona, với những Antoine Griezmann, Jean-Clair Todibo, Samuel Umtiti và Clement Lenglet. Ousmane Dembele được cho là một trong những người đầu tiên biết được mong muốn ra đi của Kante và cầu thủ của Barcelona rất muốn câu lạc bộ đưa anh đến Nou Camp.

Kante gia nhập Chelsea vào năm 2016 khi vừa vô địch Premier League cùng Leicester City. Anh tiếp tục giành được một danh hiệu Premier League khác vào năm 2017, giành FA Cup năm 2018, và sau đó là Europa League 2019. Bây giờ, có vẻ như anh đã muốn ra đi tìm thử thách mới.

Kante ghi bàn vào lưới Man Utd:

Minh Tuấn | 06:18 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục