La Liga giảm giới hạn lương, Barca khó chiêu mộ tân binh

20:19 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnBLĐ của La Liga đang có những chính sách mới để phục hồi tài chính sau đại dịch COVID-19.

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Camp Nou, HLV Ronald Koeman rất muốn đưa về những tân binh chất lượng để phục vụ cho triết lý của mình. Cựu thuyền trưởng Everton đã đề nghị BLĐ Barca đưa về 2 ngôi sao đồng hương là Memphis Depay và Wijnaldum, nhưng cuối cùng ông không được toại nguyện.

Lý do là vì sau đại dịch COVID-19, các CLB đều gặp khó khăn về tài chính. LĐBĐ Tây Ban Nha buộc phải vào cuộc, đặt ra các nguyên tắc mới để phục hôi nền bóng đá nước nhà. Cụ thể, các CLB chỉ có thể chi cho chuyển nhượng và nhân viên phụ thuộc vào kết quả tài chính của họ trong 5 năm qua.

Barca giảm giới hạn lương - Bóng Đá

 Barca khó chiêu mộ thêm tân binh.

Theo Football-Espana, giới hạn mức lương của Barca ở mùa giải trước là 671 triệu euro và hiện đã bị đặt ở mức 382,7 triệu euro. Đó là lý do gã khổng lồ xứ Catalunya phải đẩy đi hàng loạt công thần như Luis Suarez, Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Nelson Semedo ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Hiện BLĐ Barca đang ra sức thuyết phục các ngôi sao còn lại giảm lương để giúp đỡ CLB.

Với tình hình hiện tại, Gã khổng lồ xứ Catalunya khó có thể đưa về thêm một tân binh nào, ít nhất là ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Ngoài Barcelona, Real Madrid cũng bị giảm giới hạn lương từ 641 triệu euro xuống còn 468,5 triệu euro. Atletico giảm từ 384,5 triệu euro xuống 252,7 triệu euro.

Khoảnh khắc vui nhộn của Griezmann

 
Endo | 19:21 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục