La Liga đãng trí, quên thẻ vàng của Messi

20:02 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina đã nhận chiếc thẻ vàng ở phút thứ 86 trong chiến thắng 4-2 của Barcelona trước Valencia cuối tuần trước.

Sau khi tỏa sáng mang về chiến thắng cho Barcelona trước Valencia ở vòng 28 La Liga để tiếp tục gây áp lực lên đội dẫn đầu bảng là Real Madrid, Lionel Messi đã dính ‘nghi án’ tẩy thẻ khi nhận chiếc thẻ vàng thứ 5 trong những phút cuối giờ, qua đó khiến anh vắng mặt trong trận đấu với Granada ở vòng đấu tiếp theo.

La Liga quên thẻ vàng thứ 5 của Messi - Bóng Đá

 Kế hoạch 'tẩy thẻ' của Messi đang gặp vấn đề. Ảnh: MARCA

Granada rõ ràng không phải một mối nguy lớn với Barca như những đối thủ ở các trận đấu tiếp theo, phải kể đến Sevilla hay Real Madrid. Do đó, việc ‘tẩy thẻ’ của Messi được coi là một quyết định đúng đắn ở thời điểm này.

Tuy nhiên, một sự việc có phần ‘hi hữu’ đã xảy ra khi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha không hề đề cập đến chiếc thẻ vàng gần nhất của Messi trong báo cáo về số thẻ vàng và thẻ đỏ mà các cầu thủ phải nhận trong loạt trận La Liga cuối tuần trước. Hành động câu giờ của Messi được ghi lại trong biên bản sau trận đấu, tuy nhiên, nó lại bị ‘ngó lơ’ bởi LĐBĐ xứ bò tót. Do đó, việc ‘tẩy thẻ’ của M10 có thành công hay không hiện vẫn đang được dưới một dấu hỏi. Theo tờ MARCA, có thể sai sót này sẽ được chỉnh sửa và báo cáo lại trong ngày thứ Năm theo giờ địa phương.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:00 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục