"La Liga đã sẵn sàng chia tay Lionel Messi"

07:09 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnJavier Tebas, chủ tịch La Liga nhận định việc Lionel Messi rời đi sẽ không có tác động đến giải đấu bóng đá cao nhất Tây Ban Nha.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Messi tại C1

Javier Tebas, chủ tịch La Liga nhận định việc Lionel Messi rời đi sẽ không có tác động đến giải đấu bóng đá cao nhất Tây Ban Nha. Người đàn ông 58 tuổi cho hay, lịch sử La Liga đã chứng kiến nhiều danh thủ, huyền thoại đến rồi đi; do đó việc M10 rời khỏi là điều hết sức bình thường.

Javier Tebas nhấn mạnh La Liga cũng từng đối mặt với việc hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Neymar ra đi mà không phải hứng chịu những tổn thất lớn nào. Tương tự, Tebas cho rằng nếu Messi ra đi, La Liga vẫn "sống tốt".

'La Liga is ready for Messi to leave Barca' - President Tebas unfazed after Ronaldo & Neymar departures - Bóng Đá

Chủ tịch La Liga khẳng định Messi rời đi không ảnh hưởng đến giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Tebas cũng chỉ trích Man City khi đội bóng nước Anh có ý định chi ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ siêu sao người Argentina. Chia sẻ với tờ Goal, vị chủ tịch 58 tuổi cho hay:

"Chúng tôi mong muốn Messi ở lại La Liga. Tuy nhiên như mọi người đã thấy, khi Ronaldo và Neymar  rời khỏi trước đây, chúng tôi không nhận thấy La Liga có sự xuống cấp hay bị ảnh hưởng gì. Chúng tôi đã sẵn sàng cho kịch bản M10 rời đi,".

"Có vẻ như Man City là đội duy nhất dám phá vỡ các quy tắc, quy định về tài chính để ký hợp đồng với Messi. Tôi biết chắc có rất nhiều người đồng tình với quan điểm của mình. Tôi từng lên tiếng chỉ trích Man City trước đây. Họ sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ, dồi dào và không bị tác động bởi đại dịch COVID-19" Tebas kết luận.

Anh Nguyễn | 06:39 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục