La Liga cấm khán giả, vẫn có CĐV lọt vào sân selfie với sao Barca

06:23 Chủ nhật 14/06/2020

TinTheThao.com.vnMột cổ động viên quá khích không biết bằng cách nào đã lọt qua hàng rào an ninh để tiến vào sân đấu.

Tình huống diễn ra ở phút 52 của trận đấu. Khi đó bóng đang thuộc quyền kiểm soát của Barcelona, bất ngờ có một CĐV quá khích chạy vào sân khiến trận đấu bị gián đoạn. Nhân vật này đã tiến gần đến Jordi Alba và giơ điện thoại lên selfie với hậu vệ người Tây Ban Nha.

Sau đó anh chàng này nỗ lực tiếp cận với Lionel Messi, trước khi bị các nhân viên an ninh hộ tống ra khỏi sân. Máy quay đã bắt được khoảnh khắc các ngôi sao Barca bật cười vì tình huống này. La Liga trở lại nhưng khán đài sẽ không có khán giả vì tuân thủ lệnh cách ly từ chính phủ. Không hiểu CĐV quá khích kia bằng cách nào lại vượt qua hệ thống bảo vệ để có mặt tại sân đấu.

CĐV quá khích lọt vào sân trận Barca-Mallorca - Bóng Đá

 Một CĐV quá khích lọt vào sân.

Sau quãng thời gian La Liga tạm hoãn vì COVID-19, Barcelona tái xuất giải đấu bằng chuyến làm khách trên sân của Mallorca. Đã có những nghi ngại về vấn đề thể lực sau thời gian dài không thi đấu, cũng như khả năng thích ứng trên SVĐ không khán giả, tuy nhiên Gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội.

Dù chưa thực sự sung sức và chơi với 100% phong độ, Messi vẫn thể hiện sự khác biệt so với phần còn lại khi đóng góp 2 pha kiến tạo + 1 bàn thắng, giúp Barca đánh bại Mallorca với tỷ số 4-0. Qua đó tạm thời nới rộng khoảng cách với Real Madrid lên thành 5 điểm trên BXH.

Messi tích cực tập luyện

 
Endo | 05:41 14/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục