'La Liga bắt đầu từ trận đấu đầu tiên chứ không phải trước đó'

08:14 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Real Madrid vô cùng hân hoan sau màn khởi động hoàn hảo của đội nhà.

Real Madrid vừa có màn khởi đầu mùa giải mới đầy hứa hẹn với chiến thắng đậm đà 3-1 ngay tại sân nhà của Celta Vigo, Balaidos. Như bao đồng đội khác, thủ thành Thibaut Courtois vô cùng phấn khích trước màn trình diễn mà tập thể Real làm được.

Ngôi sao người Bỉ đã góp một phần không nhỏ vào thành công này, anh thực hiện hai pha cứu thua quan trọng ngăn Iago Aspas và Nestor Araujo ghi bàn cho đội nhà, qua đó giúp Los Blancos có lần đầu tiên vượt lên trên đại kình địch Barcelona sau 818 ngày.

Courtois phát biểu sau trận - Bóng Đá

 Courtois đã có một trận đấu xuất sắc.

Phát biểu sau trận đấu với Marca, Courtois cho biết:

"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và đôi khi kết quả không được tốt trong giai đoạn tiền mùa giải do nhiều yếu tố khác nhau. Gareth Bale đã có một trận đấu tuyệt vời. La Liga bắt đầu từ trận đấu đầu tiên chứ không phải trước đó.

Chúng tôi đã làm việc tốt trong tuần này và chơi tốt trong hiệp một. Chơi ít hơn đối phương 1 người, chúng tôi đã chiến đấu cùng nhau và ghi thêm hai bàn thắng trong hiệp hai."

Ngoài ra, cựu thủ thành Chelsea cũng đề cập đến thử thách sắp tới, khi anh phải cạnh tranh với Keylor Navas vị trí chính thức trong khung gỗ.

"Tôi đang tập luyện tốt, sau đó HLV sẽ là người quyết định." Courtois nói tiếp. 

"Tôi đã không được bắt chính trong toàn bộ trận đấu trong giai đoạn tiền mùa giải. Sau World Cup và mọi thứ chúng tôi đã làm, tôi cảm thấy mệt mỏi về thể chất và tinh thần. Tôi cần phải thích nghi. Tôi vẫn nghĩ rằng có một số trận đấu tôi đã chơi hay, ngay cả khi kết quả không phản ánh điều đó. Bây giờ chúng tôi đang tham gia vào một chiến dịch mới."

Highlight Real vs Celta Vigo:

Trường Sơn | 07:15 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục