LA Lakers vs Phoenix Suns: Đi tìm chiến thắng đầu tay

09:22 Thứ bảy 21/10/2017

Cuộc đối đầu tại Talking Stick Resort Arena sẽ là cơ hội cho LA Lakers hay Phoenix Suns tìm được chiến thắng đầu tiên ở NBA 2017/18.

Lakers đã có trận đấu mở màn không như dự định hai hôm trước, cả đội không tìm được tiếng nói chung ở phần sân Offense và cuối cùng phải chịu thất bại 108-92 trước Clippers. 

nba

 Lakers có màn ra quân không suôn sẻ với thất bại trong trận derby với Clippers. 

Tương tự như Lakers, Suns cũng vừa nhận thất bại thảm hại ngay tại sân nhà với tỷ số 124-76 trước Portland Trail Blazers. Cả Lakers và Suns đều sở hữu đội hình trẻ với mong muốn chứng tỏ sự trưởng thành từng ngày. Game hôm nay cũng là dịp tốt để cầu thủ hai bên cọ xát, chuẩn bị cho hành trình đầy chông gai phía trước.

Cầu thủ nổi bật

Sẽ rất thú vị nếu HLV Luke Walton tiếp tục giữ đội hình xuất phát ở game mở màn cho trận đấu hôm nay với Suns khi Brandon Ingram và Lonzo Ball sẽ đối đầu với cặp đôi thiên tài Devin Booker và Eric Bledsoe.

nba-2

 Lonzo Ball nhạt nhòa trong thất bại của LA Lakers vào hôm qua.

Bledsoe, một cầu thủ đa năng có khả năng phòng ngự tốt dự kiến sẽ gây không ít khó khăn cho Lonzo Ball trong việc triển khai tấn công. Về phía Ball, thống kê cá nhân ở game đầu không mấy ấn tượng, anh cần phải ghi nhiều điểm hơn và “lên rổ” mạnh mẽ hơn để tạo khoảng trống cho các đồng đội còn lại ghi điểm.

Về phía Ingram, anh nên chú trọng công tác phòng ngự tốt và hạn chế tối đa sức công phá của Booker, hơn là nghĩ đến việc chơi Offense như thế nào.

3 điểm nhấn có thể mang đến chiến thắng cho Lakers:

Không chấp nhận bỏ cuộc: Lakers đã có một game chơi Defense rất tốt trước Clippers trận trước. Gặp khó khăn liên tục trong việc triển khai mảng miếng Offsense trong suốt trận đấu đã làm nản lòng toàn đội càng về cuối trận. Muốn dứt điểm đối thủ, họ cần phải ghi điểm khi cần thiết và không chấp nhận bỏ cuộc.

suns

 Phoenix sở hữu dàn tay ném khá chất lượng.

Defense vòng 3 điểm: Phoenix có thể chưa phải đội bóng tầm cỡ, tuy nhiên họ sở hữu dàn cầu thủ có thể ghi điểm rất tốt từ “vùng sâu”. Ngoài những Booker, Bledsoe và Daniels có thể “Hot” bất cứ lúc nào thì Warren, Chriss, Bender cũng có thể làm điều tương tự trước sự cổ vũ nhiệt của hàng ngàn khán giả sân nhà.

Ghi điểm và không cho phép miss-shot: Lopez và Ingram có thống kê ném rổ không mấy ấn tượng ở trận trước 10-34. Các cầu thủ quan trọng cần phải thể hiện khả năng của mình để tạo động lực cho các đồng đội khác có thể ghi điểm tốt hơn.

Đội hình Lakers dự kiến:

PG: Lonzo Ball

SG: Brandon Ingram

SF: Luol Deng

PF: Larry Nance Jr.

C: Brook Lopez

Dự bị: Jordan Clarkson, Julius Randle, Kyle Kuzma, Alex Caruso, Andrew Bogut, Corey Brewer

Đội hình Suns dự kiến:

PG: Eric Bledsoe

SG: Devin Booker

SF: Josh Jackson

PF: T.J. Warren

C: Tyson Chandler

Dự bị: Tyler Ulis, Dragan Bender, Marquese Chriss, Troy Daniels

Kèo: Laker +3

Tài xỉu: 217 (51% tài, 49% xỉu)

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:20 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục