LA Lakers thắng trận Preseason đầu tiên, Lebron James khen ngợi đặc biệt cái tên này

23:09 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng đầu tiên tại NBA Preseason 2018/2019 của Los Angeles Lakers trước Sacramento Kings, Lebron James đã không tiếc lời khen ngợi cái tên sau đây.

Sau 2 thất bại đầu mùa ở NBA Preseason trước Denver Nuggets, Los Angeles Lakers cuối cùng đã tìm được niềm vui chiến thắng đầu tiên khi đánh bại Sacramento Kings với tỷ số 120-114 hôm 5/10.

Đó là trận đấu những tài năng trẻ như Brandon Ingram (31 điểm), Josh Hart (17 điểm) hay Kyle Kuzma 917 điểm) đã thi đấu rất hay và đóng góp lớn vào thành quả của đội bóng bang California.

Ngoài ra, HLV Luke Walton cũng rất hài lòng khi siêu sao Lebron James vẫn chơi ấn tượng khi ghi 18 điểm trong 16 phút có mặt trên sân.

Tuy nhiên, sự thất thế của đội hình hai, kỹ năng phòng ngự non kém cùng việc phải thi đấu một cách chật vật mới có thể vượt qua đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Sacramento Kings vẫn chưa thể khiến người hâm mộ Los Angeles Lakers yên tâm.

los-2

Dù thắng trận nhưng Los Angeles Lakers vẫn chưa khiến người hâm mộ an tâm. 

Dù vậy, sự tỏa sáng của những tài năng trẻ có thể giúp các fan đội bóng áo vàng có thể tin tưởng hơn vào tương lai. Đặc biệt khi sau trận đấu, siêu sao King James đã dành những lời tán dương hết mực dành cho người đàn em, Brandon Ingram.

Cụ thể, anh chia sẻ: "Brandon Ingram chơi thật tuyệt. Tư duy cùng kỹ năng giúp cậu ấy có thể ghi điểm và chọn vị trí rất thoáng bên cánh.

Ingram là một tài năng đặc biệt và tôi rất vui khi được chơi bóng cùng cậu ấy. Tôi biết mình đã nhìn thấy những gì ở Ingram.

Cậu ấy đang đứng trước cơ hội lớn để tỏa sáng ở mùa giải thứ 3 này. Dĩ nhiên, Ingram vẫn còn rất trẻ và con đường phía trước còn nhiều chông gai.

los-1

Brandon Ingram được King James khen ngợi đặc biệt. 

Tuy nhiên, tôi rất hân hạnh khi có thể giúp đỡ cậu ấy trong khoảng thời gian này. Ingram là một chàng trai tuyệt vời, cậu ấy tập luyện chăm chỉ và sở hữu thiên tư sáng lạng. 

Tôi tin vào tài năng của Ingram và chúng ta hãy cùng chờ xem trong tương lai, cậu ấy có thể làm được những gì. Dĩ nhiên là tôi cũng chưa biết trước tương lai đó đâu".

Phát biểu khi được King James khen thưởng, Brandon Ingram cho biết: "Đó là nguồn động lực lớn với tôi. Những lời động viên của anh ấy sẽ giúp tôi tiến về phía trước.

Tôi không nghĩ mình sẽ dừng lại ở đây. Khát khao cống hiến của tôi lớn hơn bất cứ người đồng đội nào khác trong phòng thay đồ. 

Vì vậy, tôi rất cảm thấy rất vinh dự khi được King James tán dương, không chỉ do anh ấy là đồng đội với tôi mà còn vì anh ấy chính là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại".

Vào 9h sáng ngày 7/10, Los Angeles Lakers sẽ tiếp tục ra sân trong khuôn khổ NBA Preseason để chạm trán đối thủ Los Angeles Clippers và đó sẽ là cơ hội để Brandon Ingram tiếp tục ghi điểm trong mắt các cổ động viên đội bóng áo vàng.

Xem thông số của Los Angeles Lakers trong trận đấu với Sacramento Kings:

los-3

Thông số của Los Angeles Lakers. 

Xem Video Los Angeles Lakers đánh bại Sacramento Kings:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:04 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục