La Hoya cân nhắc trở lại võ đài vì Mike Tyson

17:34 Thứ năm 25/06/2020 | 1

Cựu vô địch quyền anh Oscar De La Hoya cho biết quyết định trở lại sàn đấu sẽ dựa trên hành động của huyền thoại Mike Tyson.

"Tôi thực sự muốn xem Tyson làm gì trước tiên. Tôi đã tập luyện để duy trì vóc dáng. Rõ ràng, tôi chưa ở trạng thái chiến đấu, chưa đi qua 12 hiệp, nhưng chắc chắn mình có thể làm điều đó", cựu sao người Mỹ nói với Ring TV.

La Hoya có sự nghiệp quyền anh từ năm 1992 đến 2008, giành được nhiều danh hiệu thế giới ở 6 hạng cân khác nhau. Trận đấu cuối cùng của cựu võ sĩ 47 tuổi là thất bại trước Manny Pacquiao ở hạng bán trung.

La-Hoya-0

La Hoya giã từ quyền anh vào năm 2008.

Sau khi tuyên bố trở lại sàn đấu, "Tay đấm thép" Tyson nhận nhiều lời đề nghị thượng đài. Huyền thoại người Mỹ còn thách đấu nhà vô địch WBC hạng nặng Tyson Fury. Việc La Hoya cân nhắc tái xuất võ đài một phần vì cựu võ sĩ 53 tuổi.

"Tôi muốn xem Tyson trình diễn và phản xạ của anh ấy như thế nào. Xem anh ấy có thể vượt qua 3 đến 4 hiệp hay không. Sau đó, tôi sẽ đưa ra quyết định của mình", La Hoya nói thêm.

Nếu trở lại võ đài, La Hoya nhiều khả năng phải thi đấu ở hạng trung. Điều này mở ra màn so găng tiềm năng giữa anh và Canelo Alvarez. Tuy nhiên, cựu võ sĩ người Mỹ cho biết anh có thể thượng đài với bất kỳ ai, dù là người giỏi nhất.

Sau khi giải nghệ, La Hoya hiện là nhà quảng bá MMA. Trong 45 lần so găng sau 16 năm chuyên nghiệp, anh giành 39 chiến thắng, trong đó có 30 trận thắng knock-out.

Tuệ An - Zing.vn | 14:33 25/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục