LA Galaxy chiến thắng, Ibra 'quàng vai bá cổ' đối thủ Schweinsteiger

09:16 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnSau khi LA Galaxy giành chiến thắng 1-0 trước Chicago Fire của Bastian Schweinsteiger, Zlatan Ibrahimovic đã không quên chụp ảnh kỷ niệm với đối thủ.

Zlatan Ibrahimovic đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp trên đất Mỹ khi anh thể hiện phong độ đỉnh cao tại MLS. Vừa qua, Ibra đã nổ súng tại trận đấu với Chicago Fire của Bastian Schweinsteiger giúp LA Galaxy giành chiến thắng tối thiểu 1-0. 

LA Galaxy chiến thắng, Ibra 'quàng vai bá cổ' đối thủ Schweinsteiger - Bóng Đá

 Hai người đồng đội cũ hạnh phúc khi gặp lại nhau.

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo người Thụy Điển đã tranh thủ chụp hình kỷ niệm với người đồng đội cũ của anh tại Man United. Cả hai đều trao nhau những cái ôm chân tình và khoe logo CLB đang đầu quân.

Từ khi chuyển sang giải nhà nghề Mỹ, lần đầu tiên được đá chính, Ibrahimovic là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, sau cú đánh đầu từ đường chuyền như đặt của Ashley Cole, đem về thắng lợi cho LA Galaxy. 

Zlatan Ibrahimovic gia nhập LA Galaxy của giải nhà nghề Mỹ MLS vào cuối tháng 3 vừa qua. Trải quả 2 trận thi đấu cho đội chủ sân StubHub Center, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được 2 bàn thắng (trong đó có 1 cú sút xa siêu phẩm từ khoảng cách giữa sân vào lưới Los Angeles FC vào ngày 01/04).

Dù nhiều người cho rằng "Thánh" Ibra sang Mỹ để dưỡng già nhưng có lẽ anh đang chứng minh với thế giới rằng anh vẫn chưa muốn nghỉ ngơi. Với tần suất ghi bàn như hiện nay, Ibra chẳng khác nào đang thi đấu ở giải đấu bóng đá đỉnh cao.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:45 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục