'Lạ đời', đứng bét bảng Koln vẫn ăn mừng như nhà vô địch

16:20 Thứ năm 15/02/2018

TinTheThao.com.vnĐương nhiên, điều đó chỉ xảy ra trong các lễ hội. Gạt đi những nỗi buồn thất bại, CLB Koln tại Bundesliga đã hòa chung vào không khí ăn mừng Carnival của toàn thể người dân thành phố.

Giải Bundesliga luôn gắn liền với các lễ hội, không chỉ đến sân theo dõi, đắm mình vào trong trận đấu, CĐV còn được vui chơi, giao lưu và ca hát cùng mọi người xung quanh.

Sự kiện tại Đức được nhiều khán giả Việt Nam biết đến nhất là lễ hội bia Oktoberfest. Lễ hội này gắn liền với CLB nổi tiếng Bayern Munich tại xứ Bavaria. Bên cạnh đó, người Đức cũng hân hoan ăn mừng lễ hội Carnival (lễ hội hóa trang) như nhiều quốc gia trên thế giới.

Carnival tại Đức bắt đầu vào 11 giờ 11 phút ngày 11/11 và kéo dài đến Tháng Hai năm sau. Tại Carnival, những người tham dự thường ăn mặc trang phục nhiều màu sắc, hóa trang và đi diễu hành cùng nhau trên các đường phố. Họ ăn mừng, ca hát.

 - Bóng Đá

 

Cologne và Mainz là hai thành phố ăn mừng lễ hội Carnival lớn nhất tại nước Đức. Tương tự, hai đội bóng đại diện cho 2 thành phố này là FC Koln và Mainz 05 cũng hòa chung vào không khí của toàn thể người dân tại đây.

"Carnival có trong DNA của Koln, và chúng tôi muốn mọi người biết điều này. Từ những kinh nghiệm của bản thân, tôi biết rằng sự kiện ăn mừng này cùng CĐV có thể mang đến cho CLB nguồn năng lượng mới. Dù kết quả trên sân không như mong đợi, chúng tôi vẫn phải ăn mừng Carnival.", Lukas Podolski, biểu tượng của CLB Koln cho biết.

 - Bóng Đá

 

Điều này đã được minh chứng vào cuối tuần qua. Tại vòng 22 Bundesliga, Koln thất bại 2-4 trước Frankfurt qua đó tiếp tục ngụp lặn dưới đáy BXH và kém đội xếp thứ 16 đến 7 điểm. Tuy nhiên, HLV Sfefan Ruthenbeck cho biết toàn đội vẫn sẽ ăn mừng Carnival: "Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn, cần phải phòng ngự tốt hơn. Điều này đòi hỏi sự tập luyện nhiều hơn. Nhưng các bạn yên tâm, chúng tôi sẽ ở đó. Rosenmontag (còn gọi là Ngày thứ hai hoa hồng, một sự kiện trong chuỗi lễ hội Carnival), chúng tôi có nghĩa vụ tham dự. CLB không thể bỏ lỡ một sự kiện như vậy."

Hy vọng sau lễ hội Carnival, FC Koln sẽ được tiếp thêm nguồn động lực mới như Podolski đã nói để trụ hạng thành công.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Koln và Mainz 05 là 2 CLB tại Đức có trang phục thi đấu dành cho mùa lễ hội Carnival.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Koln diễu hành trên xe buýt trong lễ hội. Đây là điều thường chỉ xuất hiện trong những buổi mừng công.

 - Bóng Đá

 Giao lưu cùng khán giả.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Mainz 05 thi đấu trận tứ kết Cúp quốc gia Đức với trang phục Carnival.

 - Bóng Đá

 Các CĐV Mainz 05 với những lá cờ sặc sỡ làm sôi động một góc khán đài trên sân Frankfurt.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 15:25 15/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục