LA Clippers và kế hoạch không tưởng cho mùa giải kế tiếp

22:49 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong khi Lakers có được siêu sao LeBron James ở mùa giải năm nay, thì Clippers cũng đang rậm rịch chuẩn bị cho mùa giải sắp tới với không chỉ một mà còn là hai siêu sao.

Cuộc đối đầu giữa Toronto Raptors và Golden State Warriors vào lúc 10h30 sáng ngày 13/12 (theo giờ Việt Nam) chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của nhân viên đội bóng Los Angeles Clippers. 

Theo một số nguồn tin cho biết, Clippers đang rất muốn có được sự phục vụ của cả Kawhi Leonard và Kevin Durant sau khi hai cầu thủ này sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới.

gettyimages-1066551180

 Đây là hai đích ngắm số một hiện tại của Clippers cho mùa giải năm sau.

Và có vẻ như Kawhi Leonard là đối tượng mà Clippers mong muốn có nhất, tần suất xuất hiện của đội ngũ nhân viên tại Canada đã chiếm đến 75% số trận tính từ đầu mùa tới giờ.

Ở mùa giải năm nay với những bản hợp đồng "khá hời" như Lu Will.I.Am và Montrezi Harell, đã giúp cho Clippers có thêm khoảng trống trong ngân quỹ để dễ dàng hợp tác với cả Kawhi Leonard và Kevin Durant ở năm tới. Đây là một động thái cho thấy LA Clippers đã lên kế hoạch "soán ngôi đổi vị" tại khu vực miền Tây từ lâu.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù không có cho mình cái tên ngôi sao nào nhưng đội bóng của HLV Doc Rivers vẫn đang có được phong độ khá ổn định. Họ đã dành 17 trận thắng trên tổng số 27 trận và đang có cùng hiệu suất thắng thua với người hàng xóm Lakers.

NBA-news-LeBron-James-Kevin-Durant-Kawhi-Leonard-had-been-planning-workout-together-for-a-while

 Viễn cảnh LeBron James phải đối đầu với Kawhi Leonard và Kevin Durant ở mùa giải tới liệu có thành hiện thực.

Kawhi Leonard đang thi đấu dưới màu áo của Toronto Raptors sau khi được trao đổi từ San Antonio Spurs. Theo đúng như hợp đồng thì ngôi sao của "Bầy khủng long" sẽ trở thành cầu thủ tự do tại mùa hè năm sau. Cùng với đó Kevin Durant, một trong những cầu thủ quan trọng của Golden State Warriros cũng sẽ hết hợp đồng vào ngay sau mùa giải 2018/2019.

Chủ tịch đội bóng Steve Ballmer đang rất cố gắng trong cuộc tranh đua với các đội bóng khác để có được chữ ký từ hai ngôi sao trên. Hoặc chỉ cần có được một trong hai cũng đã đủ cho Clippers có được một vị thế khác trên chiến trường miền Tây khốc liệt.

ballmer-laclippers

 Chủ tịch Steve Ballmer đặt nhiều hy vọng ở trong cuộc chiến chạy đua lấy được chữ ký của hai cầu thủ trên.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:39 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục