LA Clippers sợ Antetokounmpo, Indiana chỉ ngán Davis

19:14 Thứ tư 21/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu 22/3, tâm điểm sẽ nằm ở màn so tài giữa Indiana Pacers – New Orleans Pelicans. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua trận tử chiến giữa LA Clippers – Milwaukee Bucks

Indiana Pacers (41-30) – (41-30) New Orleans Pelicans
Tâm điểm của lượt trận ngày 21/3 sẽ nằm ở trận đấu “đồng cân, đồng lạng” giữa New Orleans Pelicans và Indiana Pacers. Lần gặp nhau hồi đầu mùa, Indiana từng thua đau trên sân nhà với tỷ số 112-117, do đó đang rất muốn được phục thù khi có lần thứ 2 chạm mặt với “bồ nông”.

5ab1dd5a6af69.preview

  Anthony Davis tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu trước.

Muốn giành chiến thắng trước New Orleans Pelicans ở thời điểm này, trước hết Indiana phải bước qua “xác” của Anthony Davis. Còn nhớ ở trận lượt đi, Davis dập cho Indiana tơi bời khi có đến 37 điểm – 3/5 cú ném ba điểm chuẩn xác, 11 rebounds 4 assists, 1 steal và 2 blocks.

Giai đoạn hiện nay, Anthony Davis cũng đang có được phong độ hủy diệt. Trận gần nhất trước Dallas Mavericks, Davis ghi đến 37 điểm, 8 rebounds, 2 assists và 2 blocks. Còn tính trong 10 trận gần nhất, con số trung bình là 28.3 điểm, 11.3 rebounds, 2 assists, 3.7 blocks và 1.6 steals.

usa_today_10722953.0

  Bồ nông đã sẵn sàng để làm thịt Indiana.

Indiana cũng có trong tay “vũ khí hạng nặng” để thách thức sân Smoothie King Center – đó là Victor Oladipo. 10 trận gần nhất, Oladipo có trung bình 19.2 điểm, 4.7 rebounds, 3.8 assists và 2.7 steals. Oladipo sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể giúp Indiana vượt ải New Orleans thành công. Còn nhớ trận đấu lượt đi, ngôi sao 24 tuổi chơi mờ nhạt khi chỉ đóng góp 15 điểm, 4 rebounds và 4 assists.

Có cùng thành tích 41-30, nhưng thứ hạng của hai đội bóng ở thời điểm này là rất khác nhau. Indiana cần chiến thắng để có thể trước hết giữ vững được vị trí thứ 4 trên BXH trước sự đe dọa của Washington Wizards và Philadelphia 76ers. Trong khi New Orleans không còn sự lựa chọn nào khác ngoài phải chiến thắng. Hiện tại, “Bồ nông” đang là một trong 4 đội bóng ở miền Tây phải sống chết cùng nhau để có suất dự play-off.

Giờ thi đấu: 7 giờ ngày 22/2.

Địa điểm thi đấu: Smoothie King Center.

Đội hình dự kiến:

Indiana: Collison, Oladipo, Young, Bogdanovic, Turner.

New Orleans: Rondo, Moore, Hill, Davis, Okafor.

Dự đoán tỷ số: Indiana Pacers 100-110 New Orleans Pelicans.

Xem Anthony Davis hành hạ Dallas:

LA Clippers (37-32) – Milwaukee Bucks (37-33)

LA Clippers từng có cơ hội lớn để chen chân vào nhóm dự play-off sau khi các động bóng xếp trên như San Antonio Spurs, Minnesota Timberwolves và Utah Jazz xảy chân. Tuy vậy, những trận thua liên tiếp vừa qua đã khiến thầy trò HLV Doc Rivers thậm chí còn không giữ được vị trí thứ 9 trên BXH miền Đông.

gettyimages-925669902

  LA Clippers đang gặp rất nhiều khó khăn.

Khoảng cách lúc này giữa LA Clippers với Utah Jazz (đội bóng ở vị trí thứ 8) đang là 5 trận thắng. Chính vì thế, LA Clippers sẽ tự tay mở rộng “mồ chôn” của mình nếu như thua thêm bất kì trận đấu nào nữa. Ngày mai, LA Clippers đối đầu với Milwaukee Bucks và họ rất, rất cần một chiến thắng.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để LA Clippers có thể làm loạn ở sân BMO Harris Bradley Center khi Milwaukee cũng đang rất cần một chiến thắng để trước hết bảo vệ vị trí thứ 8 trên BXH miền Đông, sau đó hy vọng nâng cao hơn nữa thứ hạng của mình.

960

  Muốn đánh bại Milwaukee, Clippers phải hạn chế được Antetokounmpo.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của màn so tài vào ngày mai nằm ở Giannis Antetokounmpo – người vẫn luôn duy trì phong độ đáng nể với hiệu suất 27.4 điểm, 9 rebounds và 4.3 assists ở 10 trận gần nhất. Không quá khi nói chính Antetokounmpo là người nắm giữ cục diện của trận đấu. Ngôi sao 24 tuổi chơi hay, Milwaukee có nhiều cơ hội để chiến thắng và ngược lại.

Giờ thi đấu: 7 giờ ngày 21/3.

Địa điểm thi đấu: BMO Harris Bradley Center.

Đội hình dự kiến:

LA Clippers: Williams, Rivers, Teodosic, Harris, Jordan.

Milwaukee: Bledsoe, Snell, Antetokounmpo, Middleton, Henson.

Dự đoán tỷ số: LA Clippers 90-100 Milwaukee Bucks.

Xem Clip LA Clippers gục ngã trước Minnesota:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 19:00 21/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục