Kyrie Irving: “Trận thua với Utah Jazz là một bài học lớn”

18:57 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận thua đầy đau đớn trước Utah Jazz, ngôi sao Kyrie Irving cho biết đó sẽ là bài học rất lớn cho anh và các đồng đội.

Trước một Utah Jazz đã trải qua 4 trận thua liên tiếp và được chơi trên sân nhà, rõ ràng Boston Celtics được đánh giá cao hơn hẳn. Thế nhưng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Jazz mới là những người giành chiến thắng với kết quả chung cuộc 107-95.

kyrie-irvingjoe-johnson-a4a7fa011491eb6b

 Irving và các đồng đội bất lực trước Utah Jazz.

Sau trận đấu các CĐV của Celtics đã tỏ rõ sự thất vọng. Nhưng với quan điểm của cá nhân Irving, anh cho rằng thất bại này cũng giống như một liều thuốc thử cho anh và các đồng đội: “Trận đấu này cũng giống như một bài kiểm tra cho tinh thần chiến đấu của chúng tôi”, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ với ESPN.

“Trong mỗi mùa giải, bạn không thể chiến thắng mãi được. Thay vào đó, sẽ có những trận thua kiểu như thế này. Thế nên, điều quan trọng là bạn phải rút ra được bài học và tiếp tục tiến lên để đánh bại được đối thủ ở trước mắt”.

DRIadtxWAAEuYEZ

 Celtics đã bị Cavaliers áp sát ở đằng sau.

So với giai đoạn đầu mùa thắng như “chẻ tre”, chặng đường của Celtics trong hai tuần vừa qua đã khó khăn hơn rất nhiều. Thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Brad Stevens có thành tích 24-7 và chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là Cleveland Cavaliers 4 trận thắng. Chính vì thế, Celtics cần chơi thật tốt trong quãng thời gian tới nếu muốn bảo toàn được vị trí của mình.

Highlight trận Utah Jazz - Boston Celtics:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:27 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục