Kyrie Irving tỏa sáng, Celtics bắn hạ "bồ nông" ngay trên sân khách

14:00 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnTận dụng tốt những sai lầm của đối thủ từ đầu trận đấu, Boston Celtics đã có chiến thắng khá dễ dàng trước New Orleans Pelicans ngày hôm nay.

New Orleans Pelicans phải chịu thế bị dẫn trước gần như trong suốt thời gian của trận đấu. “Những chú bồ nông” đã để cho đối thủ bỏ lại khá xa từ rất sớm với 8 lần mất bóng chỉ trong hiệp 1, dẫn tới 11 điểm từ đội khách.

Tay ném Jrue Holiday phải đảm nhận vị trí dẫn bóng thay cho người đồng đội Elfrid Payton bị chấn thương ngón tay, và đã “đóng góp” tới 5 turnovers trong hiệp đấu này cho Pelicans. Kết thúc hiệp 1, tỉ số là 34-21 cho Boston Celtics.

4

 Mất bóng liên tục từ rất sớm và Pelicans đã phải trả giá.

Pelicans có một chuỗi run 8-0 ở đầu hiệp đấu tiếp theo với hi vọng lấy lại thế trận, nhưng Boston Celtics với đà ghi điểm sẵn có của mình đã ngày càng gia tăng cách biệt. Chỉ sau 4 phút hiệp 2, Celtics đã có cho mình khoảng cách 20 điểm sau một pha ném xa của Semi Ojeleye, nâng tỉ số lên 46-26.

Pelicans tiếp tục đáp trả bằng những pha ra tay chính xác của Nikola Mirotic và Anthony Davis, rút ngắn khoảng cách xuống còn 9 điểm sau nửa đầu trận đấu. Thế nhưng một lần nữa cách biệt lại lên đến con số 20 cho Celtics vào giữa hiệp 3.

Đoàn quân áo xanh có một chuỗi run 11-0, bắt đầu bằng 3 pha 3 điểm liên tiếp của Kyrie Irving và Jason Tatum. Terry Rozier kết thúc màn bứt phá của Celtics bằng một pha lên rổ đẹp mắt và đưa tỉ số lên 80-60.

1

 Kyrie liên tiếp có những điểm số quan trọng cho Celtics.

Ít phút sau, những pha ném xa của Rulius Randle và Darius Miller mở đầu cho một chuỗi run 11-2 của đội chủ nhà vào cuối hiệp và tiếp tục đưa khoảng cách xuống còn 10 điểm.  

Anthony Davis nuôi hi vọng cho đội chủ nhà với 5 điểm liên tiếp trong hiệp đấu cuối cùng, rút ngắn cácg biệt xuống còn 6 điểm với gần 9 phút còn lại. Tuy nhiên đây cũng là khoảng cách gần nhất mà Celtics để cho Pelicans đạt được. Đoàn quân áo xanh đã từ chối mọi nỗ lực của đội chủ nhà và giành chiến chung cuộc với tỉ số 124-107.

2

 Những nỗ lực vào cuối trận của A.D là không đủ để đội chủ nhà tránh được một trận thua.

Irving có công lớn trong chiến thắng hôm nay với 26 điểm và 10 kiến tạo. Sao trẻ Jason Tatum và lão tướng AI Horford đều có cho mình 20 điểm. “Scary Terry" đóng góp thêm 14 điểm cho Celtics từ băng ghế dự bị.

Có tới 5 cầu thủ đội chủ nhà ghi trên 10 điểm trong trận đấu hôm nay, dẫn đầu bới Anthony Davis với 27 điểm và Nikola Mirotic 25 với  điểm. Tuy nhiên bấy nhiêu là không đủ trong một ngày mà những “chú bồ nông” đã có cho mình tới 22 turnovers.

celtic

 Thông số Boston Celtics.

peli

 Thông số New Orleans Pelicans.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 13:59 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục