Kyrie Irving tặng áo đấu cho Neymar

02:15 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnTrên tài khoản mạng xã hội Instagram cá nhân của mình, ngôi sao Paris Saint-Germain Neymar đã đăng những hình ảnh về món quà đặc biệt từ người bạn Kyrie Irving.

Dường như việc cùng lựa chọn dứt áo chia tay câu lạc bộ cũ để đến một môi trường mới, hòng tìm cơ hội thể hiện bản thân đã giúp Neymar và Kyrie Irving xích lại gần nhau hơn.

Kyrie-Irving-Neymar-1

 Chiếc áo kèm chữ ký mà Kyrie Irving gửi tặng Neymar.

Mới đây trên tài khoản mạng xã hội Instagram cá nhân, Neymar đã đăng tải một đoạn video cho thấy anh đang mặc chiếc áo Boston Celtics do Kyrie Irving gửi tặng.

Được biết trong mùa hè vừa qua, Kyrie Irving đã yêu cầu ban lãnh đạo Cleveland Cavaliers trao đổi mình. Kết quả, ngôi sao 25 tuổi cập bến Celtics, ở chiều ngược lại CAVs nhận được Isaiah Thomas, Jae Crowder, Ante Zizic cùng một pick draft vòng một năm 2018 và một pick draft vòng hai trong tương lai.

Kyrie-Irving-Neymar-2

 Neymar mặc 'món quà' của người bạn là ngôi sao NBA. 

Về phần Neymar, ngôi sao người Brazil cũng góp mặt trong quả bom tấn mùa hè khi Paris Saint Germain chấp nhận chi khoản tiền khổng lồ để giải phóng hợp đồng của anh tại Barcelona.

Kyrie-Irving-Neymar-3

 Neymar cảm ơn món quà của Kyrie Irving.

Đáng nói hơn khi cả hai đều đang thể hiện một phong độ không tồi tại CLB mới. Nếu như Neymar góp 10 bàn thắng, 7 kiến tạo chỉ sau 11 lần ra sân cho PSG thì Kyrie Irving cũng ghi trung bình 20 điểm cá nhân, 4,3 rebound, 6 kiến tạo, 2,3 steal mỗi game tại NBA 2017-18.

Video màn trình diễn của Kyrie Irving trước New York Knicks:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:50 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục