Kyrie Irving: “Không có bóng rổ, chắc tôi đã đi tu”

21:29 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn vừa qua, ngôi sao Kyrie Irving chia sẻ anh là tín đồ “cứng” của Phật giáo trước khi dành trọn đam mê cho bóng rổ.

Kyrie Irving là tài năng xuất chúng của trường Đại học Duke. Sau khi tham dự kỳ NBA Draft năm 2011, đội bóng Cleveland Cavaliers đã bỏ qua hàng loạt cầu thủ tài năng khác như Derrick William, Klay Thompson để lựa chọn Irving cho lượt Pick 1.

lead_960

 Kyrie Irving sẽ đi tu nếu không có bóng rổ.

Ngay ở mùa giải tân binh, Irving đã chơi tuyệt hay với trung bình 18.5 điểm, 3.7 rebounds và 5.4 assists. Càng về sau, Irving càng phát triển ổn định và trở thành Point Guard hàng đầu của giải đấu NBA mà đỉnh cao trong số đó là mùa giải 2016/2017 – thời điểm Irving góp công sức cực lớn cho chức vô địch NBA lần đầu tiên trong lịch sử của NBA.

Xuất chúng ở lĩnh vực bóng rổ là thế, nhưng ít ai biết rằng trước khi tìm đến với “Trái bóng cam”, Irving là một tín đồ rất cứng cứng của phật giáo: “Nếu không phải là một cầu thủ của giải đấu NBA, tôi sẽ theo con đường phật giáo. Hiện tại, tôi vẫn dành tình yêu cho phật giáo, nhưng bóng rổ luôn luôn là đam mê chính”, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ.

kyrie-irving-facial-fracture

 Ngôi sao 26 tuổi đang chơi rất hay trong màu áo Celtics.

Sau 6 năm gắn bó với Cavaliers, Irving đã nói lời chia tay với đội bóng này để chuyển sang thi đấu cho Boston Celtics từ mùa hè năm nay. Trong màu áo mới, “Hoàng tử” vẫn thể hiện được phong độ xuất sắc với trung bình 24.8 điểm, 3.1 rebounds và 4.9 assists.

Những pha bóng đỉnh cao của Kyrie Irving:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục