Kyrie Irving hứng khởi sau khi NBA tăng gấp đôi tiền thưởng tại All-Star

03:43 Thứ ba 30/01/2018

TinTheThao.com.vnBan tổ chức NBA quyết định tăng gấp đôi số tiền thưởng cho đội chiến thắng tại All-Star lên gấp đôi. Điều này khiến một số ngôi sao như Kyrie Irving tỏ ra khá hứng khởi.

Nguồn tin từ ESPN cho biết, ban tổ chức NBA sẽ tăng số tiền thưởng cho các cầu thủ của đội chiến thắng tại All-Star Games từ mức 50 nghìn đô la Mỹ mỗi người lên gấp đôi, tức là 100 nghìn USD.

NBA-All-Star-01

 NBA All-Star Games 2018 sẽ diễn ra vào sáng 19 tháng 2 tới (giờ Việt Nam).

Động thái này được cho là tăng động lực cạnh tranh của các cầu thủ trong sự kiện thường niên lần thứ 67 này. Trong khi đó, mỗi cầu thủ đội thua sẽ nhận được 25 nghìn đô la Mỹ, bằng với các năm trước.

Dù có một số ý kiến phản hồi trái chiều khác nhau như việc nhiều ngôi sao sẽ không quan tâm đến mức tiền thưởng này bởi họ đang nhận khoản lương có thể lên tới hơn 20 triệu Mỹ kim mỗi năm. Nhưng khi phỏng vấn một số cầu thủ, tờ ESPN nhận thấy không ít ngôi sao tỏ ra khá hứng khởi với quyết định của ban tổ chức NBA.

Điển hình như ngôi sao Boston Celtics, Kyrie Irving: "Điều này chắc chắn sẽ khiến trận đấu trở nên thú vị hơn." Point guard 25 tuổi nói tiếp: "Đây là một sự khác biệt lớn."

Đồng đội của Irving là Al Horford cũng đồng tình: "Chắc chắn đó là một sự khích lệ lớn."

NBA-All-Star-02

 Kyrie Irving coi động thái tăng gấp đôi tiền thưởng ở All-Star Games sẽ giúp sự kiện thêm hấp dẫn.

NBA All-Star Game 2018 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Staples Center, thành phố Los Angeles, bang California vào ngày 18/02 tới (giờ địa phương).

All-Star Game năm nay sẽ có một số sự thay đổi như thay vì chia làm hai đội miền Đông và miền Tây như mọi năm thì 2 đội trưởng sẽ chọn các đồng đội của mình. Lebron James và Stephen Curry - 2 cầu thủ có số phiếu bầu cao nhất ở miền Đông và miền Tây là 2 người có vinh dự được chọn các đồng đội. Dưới đây là danh sách chính thức Team LeBron và Team Stephen.

Team LeBron: LaMarcus Aldridge, Bradley Beal, DeMarcus Cousins, Anthony Davis, Kevin Durant, Kyrie Irving, Kevin Love, Victor Oladipo, Kristaps Porzingis, John Wall, Russell Westbrook

Team Stephen: Giannis Antetokounmpo, Jimmy Butler, DeMar DeRozan, Joel Embiid, Draymond Green, James Harden, Al Horford, Damian Lillard, Kyle Lowry, Klay Thompson, Karl-Anthony Towns

Những pha bóng hay của các thành viên Team Stephen mùa này:

Những pha bóng hay của các thành viên Team LeBron mùa này:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:10 30/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục