Kyrie Irving “hóa thú”, Celtics chấm dứt mạch thăng hoa của Thunder

15:38 Thứ hai 04/02/2019

TinTheThao.com.vnKyrie Irving đã cú Double-double với 30 điểm và 11 kiến tạo, qua đó giúp Boston Celtics chặn đứng mạch trận thăng hoa của Oklahoma City Thunder.

Oklahoma City Thunder bước vào trận đấu này với khí thế rất cao khi đã toàn thắng cả 7 trận gần nhất. Thế nhưng trong ngày thi đấu quá xuất sắc của Kyrie Irving và các đồng đội, “Thần sấm” đành ngậm ngùi rời sân TD Garden với thất bại chung cuộc 129-134.

1

 Thunder đã không thể duy trì mạch thắng trước Celtics

Với ưu thế sân nhà, Boston Celtics là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và liên tục là đội vượt lên dẫn trước. “Những tinh binh xanh” nhanh chóng chiếm lợi thế khi vượt lên dẫn trước với tỷ số 20-12. Tuy nhiên, Thunder chứng minh 7 chiến thắng liên tiếp của họ không phải là may mắn khi nhanh chóng cân bằng tỷ số 26-26 ngay sau đó. Thế nhưng những bất cẩn ở phút thi đấu cuối cùng đã khi để Celtics ghi liền 5 điểm đã khiến Thunder ngậm ngùi kết thúc hiệp đầu tiên với tỷ số 29-31.

Thunder khởi đầu hiệp hai khá tốt khi nhanh chóng cân bằng tỷ số 35-35 ngay đầu hiệp hai. Những phút sau đó, hai đội đã cống hiến cho các khán giả đến sân màn đôi công vô cùng hấp dẫn. Với cú Alley Oop đẹp mắt của Steve Adams đã giúp Thunder rút ngắn tỷ số xuống chỉ còn 1 điểm 50-51. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách có thể làm được ở hiệp này. Với chuỗi run 14-3 đã giúp Celtics vượt lên dẫn trước với tỷ số 64-54. Tận dụng đà tâm lý Celtics kết thúc hiệp thi đấu thứ hai với tỷ số 66-58.

2

 Irving đang có phong độ rất cao thời gian qua

Hai hiệp thi đấu tiếp theo chứng kiến những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội khách. Cặp đôi Paul George và Russell Westbrook đã có hai hiệp thi đấu cuối vô cùng quả cảm. Bộ đôi này đã ghi đến 36 điểm, 11 rebounds và 9 kiến tạo trong hai hiệp cuối. Thế nhưng trong ngày thi đấu quá xuất sắc và đoàn kết của Irving và đồng đội, mọi cố gắng của Thunder đều đã trở nên vô ích. Kết quả chung cuộc Celtics chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của Thunder với tỷ số 134-129.

“Những tinh binh xanh” đã có đến 8 cầu thủ khác nhau ghi được trên 10 điểm ở trận đấu này. Kyrie Irving tiếp tục là người dẫn đầu với 30 điểm và 11 rebounds. Marcus Morris ghi được 19 điểm, Marcus Smart có 18 điểm trong khi Al Horford đóng góp 17 điểm.

3

 Chiến thắng xứng đáng giành cho Celtics

Trong khi đó, Paul George và Russell Westbrook tiếp tục là những ngôi sao dẫn đầu bên phía Thunder. Theo đó, “Thần rùa” hoàn thành cú Triple-double với 22 điểm, 12 rebounds và 16 kiến tạo. Trong khi đó, George cũng có ngày thi đấu xuất sắc với 37 điểm và 4 rebounds. Steven Adams và Dennis Schroder mỗi người có được 16 điểm.

Ở trận đấu tới, Thunder sẽ trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Washington Wizards. Trong khi đó, Celtics sẽ có chuyến hành quân đến Quicken Loans Arena của đội bóng đang có phong độ rất tệ mùa giải này là Cleveland Cavaliers. 

Thông số của hai đội:

Celtics

 Thông số của Boston Celtics

Thunder

 Thông số của Oklahoma City Thunder

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục