Kyrie Irving đồng cảm với LeBron James sau mùa giải đầu tiên tại Lakers

14:44 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Lakers trên sân nhà đối thủ ngày hôm nay, Kyrie Irving đã có một số nhận xét về khả năng vắng mặt tại Playoffs của người người đồng đội cũ.

Trải qua 13 mùa giải liên tiếp góp mặt tại vòng đấu Playoffs (có tới 8 lần góp mặt ở vòng đấu Finals), thì mùa giải đầu tiên với Lakers sẽ là lần vắng mặt tại vòng đấu tiếp theo của siêu sao LeBron James. Đây là lần đầu tiên trong 14 mùa giải liên tiếp mà LeBron James sẽ phải vắng mặt tại vòng đấu Playoffs, nhiều điều ít ai ngờ tới khi anh ký bản hợp đồng bom tấn với nửa vàng tím của thành phố Los Angeles.

lebron-jamesjpg_iv720wdw9msx1mscos3qt2kf0

 LeBron James và mùa giải đầu "đáng quên" trong màu áo của Lakers.

Sau chiến thắng ngày hôm nay, đối thủ và cũng là đồng đội cũ của anh là Kyrie Irving nói rằng anh đồng cảm với LeBron James và cho rằng đây là điều hoàn toàn khó khăn với "người bạn" này.

"Tôi hiểu được cảm giác của anh ta" Kyrie Irving trả lời phỏng vấn khi được hỏi về LeBron James "Anh ấy luôn là một ứng cử viên vô địch, là hình mẫu cầu thủ và một người đồng đội tuyệt vời. Đối với người như LeBron James, việc không đủ điều kiện tham gia vòng Playoffs thật sự là điều khó khăn, tôi có thể tượng tượng ra điều đó".

Đây không phải là điều hiếm thấy ở mùa giải năm nay, khi mà Kyrie Irving đã chủ động làm lành với LeBron James thông qua một cuộc điện thoại. Cả hai đã lấy lại được mối quan hệ tốt sau khi Kyrie Irving nói rằng anh đã hiểu được cảm giác của LeBron James hồi còn ở Cleveland Cavaliers.

Đối với LeBron James, một trong những ngôi sao sáng tại giải đấu và là gương mặt quen thuộc với vòng đấu Playoffs sau 13 mùa giải vừa qua. Ngoài ra cái tên LeBron James đã xuất hiện trong vòng đấu Finals 8 lần, Cleveland Cavaliers (07, 15, 16, 17), Miami Heat (11, 12, 13, 14). Tuy nhiên, ở mùa giải đầu tiên với đội bóng Lakers, mọi thứ quen thuộc đã trở nên xa khỏi tầm với của ngôi sao 34 tuổi này.

getty-images-1129479502

 Kyrie Irving đồng cảm với cảm giác hiện tại của người đồng đội cũ.

LeBron James và những đồng đội sẽ nghỉ ngơi sớm hơn dự kiến khi mà mùa giải 2018/2019 của Lakers chỉ còn lại 16 trận đấu nữa là kết thúc. Với thứ hạng 11 trên BXH miền hiện tại của mình, Lakers đã hoàn toàn từ bỏ hy vọng tham dự ở vòng đấu Playoffs.

Có nhiều lời khuyên từ phía chuyên môn nói rằng Lakers nên gắng "thua" thêm một số trận nữa để có được một vị trí tốt ở ngày Draft mùa giải tới đây. Với điều lệ thay đổi dành cho các đội bóng không đủ khả năng tham dự Playoffs, Lakers hoàn toàn có thể có được lựa chọn chất lượng để bắt đầu mùa giải 2019-2020 với hy vọng lớn lao hơn.

getty-images-1129480121

Tuy nhiên, đây có lẽ cũng là thời gian nghỉ ngơi cần thiết để LeBron James có thể dồn sức cho 3 mùa giải còn lại với Lakers.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:42 09/09/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục