Kyrie Irving dính chấn thương trong một buổi tập của Cleveland Cavaliers

22:49 Chủ nhật 15/07/2012

Kyrie Irving, cầu thủ của Cavaliers đang giữ danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất năm đã bị gãy xương bàn tay vào ngày hôm nay trong một buổi tập cùng CLB tại Las Vegas.

Irving sẽ phải quay về Cleveland để được các bác sĩ kiểm tra một cách chi tiết và dường như anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật để điều trị vết thương này. Trong một thông báo mới đây, Cavaliers cho biết họ hy vọng sẽ đón Irving trở lại vào khoảng cuối tháng Chín, tuy nhiên mọi thứ vẫn còn phải chờ các cuộc kiểm tra của bác sĩ thì mới có thể biết chính xác được Irving sẽ phải nghĩ thi đấu bao lâu.

Kyrie Irving. Ảnh: Internet.

Theo Cavaliers, thì Irving đã bị đau khi tay của anh va chạm vào tấm lót tường trong khu vực luyện tập của đội bóng. Chấn thương xảy ra trong tình huống mà tân binh của The Cavs để mất bóng.

Irving nói về pha bóng dẫn đến chấn thương của mình với vẻ bực tức: "Quả là một tai nạn kỳ lạ. Tôi rất thất vọng. Tôi phải có trách nhiệm hơn với sức khỏe của mình, nhưng thật điên rồ! Tình huống diễn ra quá nhanh".

Dù chỉ là một tân binh, nhưng Irving đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo của Cavaliers ở mùa giải vừa rồi. Anh ghi được trung bình mỗi trận 18,5 điểm; có 5,4 kiến tạo. Irving được xem là lý do duy nhất khiến các cổ động viên của Cavaliers quên đi LeBron James, người đã rời đội 2 năm trước.

Ở mùa giải 2011/12, Irving cũng từng vắng mặt trong 14 trận đấu của The Cavs vì chấn thương. Hy vọng lần này cầu thủ của Cavaliers sẽ sớm hồi phục và trở lại sân bóng trong thời gian sớm nhất!

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục