Kyrie Irving đã thấy niềm vui trở lại bên Boston Celtics

15:13 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnBoston Celtics đang có khoảng thời gian vui vẻ trong chuyến du đấu gần đây, Kyrie Irving nói rằng anh đã thấy niềm vui trở lại cùng cả đội trong chuyến đi này.

Chuyến thi đấu rời xa sân nhà của Boston Celtics đã giúp đội bóng này lấy lại được tinh thần sau những trận thua trước đó. Trong hai trận đấu gần nhất với Warriors (128-95) và Kings (111-109), Celtics đều dành chiến thắng và qua đó giúp cho không khí bên trong phòng thay đồ trở nên tích cực hơn.

AP_17321182138860-1000x685

 Chiến thắng trước Warriors thứ Tư tuần này là điều đã giúp Celtics lấy lại niềm vui.

Hai trận đấu còn lại của Boston Celtics đều diễn ra tại sân STAPLES Center, đối thủ đầu tiên của Celtics là nửa vàng tím Lakers vào ngày thứ Bảy ngày 10/3 và thứ Ba ngày 12/3 với Clippers (theo giờ Việt Nam).

Ngôi sao của đội bóng, Kyrie Irving rất ấn tượng với màn trình diễn của các đồng đội trong chuyến du đấu này và cầu thủ 26 tuổi cho rằng yếu tố để có được thành công chính là sự vui vẻ bên trong đội bóng. 

"Chỉ cần một chút niềm vui" Kyrie Irving chia sẻ "Chúng tôi đang có niềm vui trong trận đấu và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhau".

usa_today_11969204.0

 Hai chiến thắng trong chuyến du đấu vừa qua thực sự đã khiến không khí trong phòng thay đồ của Celtics tốt hơn rất nhiều.

Boston Celtics ở mùa giải năm nay không có được sự mạnh mẽ như năm ngoái nhưng vẫn đang là một trong những ứng cử viên vô địch của giải đấu. Mặc dù có rất nhiều tài năng trong đội hình, nhưng đội bóng chủ sân TD Garden vẫn chưa thể tìm ra sự kết nối trong tập thể. Thậm chí những chiến thắng gần đây cũng không đảm bảo rằng Boston Celtics sẽ làm nên điều khác biệt so với những đội bóng cạnh tranh khác.

Tuy nhiên, có thể thấy rằng Kyrie Irving và những đồng đội vẫn đang chắc chắn từng bước một để góp mặt tại vòng đấu Playoffs. Nếu tiếp tực giữ vững được phong độ như hiện tại, đây sẽ là động lực mà Celtics cần ở trong vòng đấu tiếp theo.

b50_ap18335042792685

 Với vị trí hiện tại của mình, Celtics chắc chắn sẽ có một vị trí ở vòng đấu Playoffs.

Và ở trong trận đấu tới đây với Lakers, Celtics hoàn toàn có khả năng trả được mối thủ ở trên sân TD Garden trước kỳ nghỉ All-Star vừa rồi. Ở trận thua đó, cựu cầu thủ của Boston Celtics là Rajon Rondo đã khiến cho người hâm mộ ở TD Garden phải "câm nín" trước cú buzzer beater sắc bén.

Tuy nhiên, với chuỗi thua hiện tại và sự nản lòng trước cơ hội ít ỏi góp mặt ở Playoffs của Lakers, thì chiến thắng trên sân STAPLES Center của đối thủ là điều dễ dàng có được dành cho Boston Celtics. Chiến thắng Lakers là điều cần phải có, thế nhưng hoàn thành chuyến du đấu với kết quả bất bại chắc chắn cũng nằm trong kế hoạch vực dậy tinh thần toàn đội bóng của Celtics.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:11 09/09/2014
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục