Kyrie Irving chơi bùng nổ nhờ… ăn chay

22:45 Thứ năm 16/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vn“Tôi không có ý định thay đổi chế độ ăn uống của mình sau chuỗi trận tuyệt vời đã qua,” Kyrie Irving trả lời với tờ Bleacher Report.

Thời điểm Kyrie Irving nói lời chia tay với Cleveland Cavaliers, đã có không ít những ý kiến cho rằng cầu thủ 25 tuổi đã thực hiện nước đi sai lầm trong sự nghiệp. Thế nhưng, sau 13 trận đấu đã qua, bản thân Irving đã đập tan mọi lời thành kiến trên.

Kyrie-Irving-01

 Chuyển đến Cetics, Irving đang chơi cực kỳ bùng nổ.

Irving chơi thăng hoa ở tất cả các trận của Boston Celtics (ngoại trừ một trận phải nghỉ thi đấu vì chấn thương), giúp đội bóng này đi liền một mạch 13 trận thắng sau khi thất bại ở 2 trận đầu tiên. Thời điểm hiện tại, Celtics cũng đang độc tôn ở vị trí số 1 trên BXH miền Đông, trong khi Cavaliers chỉ có thành tích 7-6 và chưa thể chen chân vào nhóm dự Play-off.

Theo thống kê riêng của Irving, con số 20.6 điểm, 3.1 rebounds và 5.2 assists chưa phải là thứ gì đó quá ghê gớm ở thời điểm này. Nhưng điều quan trọng là Irving luôn luôn giữ được phong độ ổn định và sẵn sàng tỏa sáng trong những thời điểm Celtics phải gặp khó khăn. Vậy nhờ đâu, Irving làm được như thế?

Kyrie-Irving-02

 Ăn chay là lý do chính giúp Irving chơi thăng hoa.

Đó là quãng thời gian lao đầu tập luyện ở phòng Gym và đặc biệt hơn cả là chế độ ăn chay theo tiêu chí riêng của Irving, anh chia sẻ với tờ Bleacher Report: ‘”Dù đã thua ở hai trận đầu tiên, nhưng đội bóng của tôi đã giành được 13 chiến thắng liên tiếp. Tôi đã không thay đổi chế độ ăn chay của mình trong một thời gian dài và trong tương lai nữa, sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào cả. Quãng thời gian đã qua thật tuyệt vời.”

Highlight trận Boston Celtics vs Brooklyn Nets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:25 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục